Tin mới

Britney Spears bị kiện vì làm gãy mũi vũ công

Thứ hai, 05/05/2014, 15:41 (GMT+7)

Nữ vũ công Dawn Noel khẳng định, hôm nay (5/5) sẽ gửi đơn tố cáo Britney Spears vì đã làm chấn thương mũi cô trên sân khấu buổi ghi hình MV Work Bitch hè năm 2013.

Nữ vũ công Dawn Noel khẳng định, hôm nay (5/5) sẽ gửi đơn tố cáo Britney Spears vì đã làm chấn thương mũi cô trên sân khấu buổi ghi hình MV Work Bitch hè năm 2013.

Theo Dawn Neol, ngày 19/8/2013, ca sỹ bản hit Baby one more time đã đến phòng tập ở Woodland Hills trong tình trạng chưa thực sự sẵn sàng. Nữ ca sỹ tóc vàng sau đó đã gặp khó khăn với việc luyện tập, ngay cả những động tác cơ bản. 

Trong khi xoay người, Britney Spears mất thăng bằng và đập bàn tay vào mặt vũ công Dawn Noel. Cú đập khá mạnh và tất cả mọi người trong phòng tập đều nghe thấy một âm thanh gãy nứt.

Vũ công Dawn Neol khởi kiện Britney Spears làm gãy mũi mình sau đó không đoái hoài sự việc

Britney Spears sau đó nói: “Tôi xin lỗi” rồi tiếp tục tập. Tuy nhiên, Dawn Neol cảm thấy rất đau nên sau đó đi khám và phát hiện đã bị gãy xương mũi, phải phẫu thuật.

Người đại diện của Britney hứa sẽ trả hóa đơn điều trị nhưng nhiều tháng sau Dawn Noel vẫn không nhận được xu nào. Vũ công khởi kiện khẳng định thêm Britney Spears sau đó không thèm đoái hoài đến thương tật của cô. Cuối cùng, Dawn quyết định thuê luật sư nhằm đưa “công chúa nhạc pop” ra tòa. Theo đó, Dawn Neol sẽ đòi chi phí bồi thường nhưng số tiền chưa được công khai.

Hiện tại, giọng ca Toxic đang bận rộn show diễn ở Las Vegas và chưa lên tiếng về vụ kiện.

Xem thêm video Hoàng Thùy Linh lần đầu tiên lộ clip múa sau bão scandal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news