Tin mới

Brittanya Karma – vlogger luôn nhận mình là người Việt, ra đi vì Covid-19 nhưng sự yêu đời còn mãi

Thứ ba, 01/12/2020, 10:33 (GMT+7)

Chiều 30/11, người hâm mộ Việt Nam vô cùng sốc khi nàng vlogger nổi tiếng Brittanya Karma đã qua đời tại Đức do Covid-19. Thông tin này đã được chính chồng của nữ vlogger xác nhận.

Vào chiều ngày 17/11, Karrma đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc bản thân đã bị nhiễm Covid-19. Khi ấy, bệnh tình dường như đã nặng hơn khi mỗi ngày Karma uống tới 3 lít nước mỗi ngày, suốt 5 ngày liên tiếp nữ vlogger không thể ăn ngủ được.

Dù thời điểm bệnh tình đã nặng hơn khi phải truyền dịch nhưng Karma lúc ấy luôn động viên người hâm mộ hãy vui vẻ hơn, đồng thời nhắc nhở mọi người phải giữ sức khỏe. Sự tích cực của Karma khiến khán giả nghĩ rằng cô sẽ sớm khỏe bệnh. Tuy nhiên, sau nhiều ngày chạy chữa, cô nàng đã ra đi trong sự buồn đau của hàng triệu fan hâm mộ.

Brittanya Karma thường truyền đi năng lương tích cực với fan hâm mộ. Ảnh: internet

Luôn xuất hiện với sự lạc quan tích cực, yêu đời, Karma là nữ vlogger sinh sống tại Thành phố Hamburg, nước Đức. Cô thường xuyên chia sẻ những clip về đời sống của bản thân được nhiều người yêu thích. Dù sống ở Đức những tâm ý của nữ vlogger sinh năm 1991 luôn hướng về quê hương, Karma luôn khẳng định bản thân là người Việt Nam thực thụ.

Dù từng chịu sự soi mói của Cộng đồng mạng vì ngoại hình hơi “quá khổ”, tuy nhiên, Karma đã khẳng định cho mọi người thấy tâm hồn mới là thứ được nhiều người quan tâm và tôn trọng. Ngoại hình không xuất sắc nhưng từ Karma, người hâm mộ luôn tìm được sự tự tin, vui vẻ. Nhiều người ví von rằng cô nằng chính là ngọn lửa truyền đi năng lượng tích cực để mỗi người tự tìm dược niềm tin vào cuộc sống.

Ảnh: internet

Karma có viết rằng: "Hàng triệu người trên thế giới mỗi ngày phải chịu đựng những phán xét chỉ vì sự khác biệt của bản thân: thấp, béo, gầy, xấu xí, là người đồng tinh, chuyển giới, những khiếm khuyết trên cơ thể... Tôi khuyên các bạn hãy biến tất cả những điều đó thành sự khác biệt quyến rũ. Điều duy nhất tôi và các bạn có thể làm đừng để họ lấy đi sự Tự Tin. Đó chính là năng lượng tích cực của chúng ta... Tôi làm được, các bạn cũng sẽ làm được".

Dù Karma không thể chiến thắng Covid-19, nhưng cô vẫn luôn sống mãi trong trái tim hàng triệu người hâm mộ. Thứ cô sẽ lưu truyền mãi trong cuộc sống tương lai chính là sự lạc quan, yêu đời với nụ cười luôn nở trên môi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news