Tin mới

BST "Hoàng Kim" - Phong cách Ý trong sáng tạo Việt

Thứ năm, 16/10/2014, 17:09 (GMT+7)

Nằm\nở phía Nam của Châu Âu, Nước Ý không chỉ được biết đến là quê hương của chất liệu\nJeans có nguồn gốc từ thành phố Genova xinh đẹp, nổi tiếng bởi các buổi trình\ndiễn, các hãng thời trang hàng đầu thế giới mà còn là quê hương của những công  trình mang dáng dấp của một vương quốc La Mã cổ\nxưa và huyền thoại. Nơi hội tụ những công trình kiến trúc vĩ đại, nghệ thuật ẩm\nthực phong phú và là điểm hẹn của các siêu sao, từ lâu đã trở thành điểm đến mơ\nước của nhiều du khách và là mạch nguồn cảm hứng vô tận với bất kỳ nhà thiết kế\nnào.

Nằm ở phía Nam của Châu Âu, Nước Ý không chỉ được biết đến là quê hương của chất liệu Jeans có nguồn gốc từ thành phố Genova xinh đẹp, nổi tiếng bởi các buổi trình diễn, các hãng thời trang hàng đầu thế giới mà còn là quê hương của những công  trình mang dáng dấp của một vương quốc La Mã cổ xưa và huyền thoại. Nơi hội tụ những công trình kiến trúc vĩ đại, nghệ thuật ẩm thực phong phú và là điểm hẹn của các siêu sao, từ lâu đã trở thành điểm đến mơ ước của nhiều du khách và là mạch nguồn cảm hứng vô tận với bất kỳ nhà thiết kế nào.

Mới đây, vào tối 15/10 tại “Trung tâm văn hóa Ý” địa chỉ số 18 Lê Phụng Hiểu – Hà Nội. Thương hiệu  thời trang GENVIET JEANS đã trình diễn Bộ sưu tập “Hoàng Kim” trong khuôn khổ tuần lễ văn hóa Ý – Việt 2014, chương trình được tổ chức bởi chi hội thiết kế thời trang Hà Nội (A Desig ners Hà Nội) cùng với sự hỗ trợ của Đại sứ quán Ý tại Việt Nam. Trong chương trình, ngoài nhãn hàng thời trang với đại diện là GENVIET JEANS, còn có sự tham gia của các NTK Trịnh Fashion với BST “A litter Italia”; NTK Minh Minh với BST Pre-fall” và NTK Thảo Oliver với BST Lover”.

Bộ sưu tập “Hoàng Kim” của thương hiệu thời trang GENVIET với phong cách Hoàng Gia đã được hiện thực hóa ngay trong chính Bộ Sưu Tập Thu Đông 2014 của GENVIET, vẫn là những trang phục mang tính ứng dụng như Quần, áo, đầm....khi đưa vào chủ đề theo phong cách Hoàng Gia, các nhà thiết kế GENVIET đã tạo nên một Bộ Sưu Tập vô cùng độc đáo.

Ý Tưởng của BST được lấy từ hình ảnh Cung điện Hoàng Gia Caserta của Ý

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

 

Với những màu sắc đặc trưng của Vương triều như ánh kim, nhũ vàng… tưởng chừng như khó có thể kết hợp được với chất liệu Jeans, nhưng bằng óc sáng tạo và đôi tay khéo léo các nhà thiết kế GENVIET đã biến những chi tiết trang trí đặc trưng ấy thành điểm nhấn mới lạ, toát lên hình ảnh về một vương triều hoàng kim dù đã lùi về quá khứ nhưng vẫn có sức ảnh hưởng lớn trong cuộc sống hiện tại. Đây cũng chính là sự giao thoa, thể hiện phong cách Ý trong sáng tạo Việt

Được biết, sau đêm diễn, một số sản phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm từ ngày 15 đến 20/10.

 Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news