Tin mới

Dàn siêu xe "khủng, độc" 100 tỷ đồng của chồng đại gia Midu

Thứ sáu, 26/06/2015, 09:31 (GMT+7)

Phan Thành - chồng sắp cưới Midu sở hữu BST xe 'khủng' thuộc hạng nhất nhì Việt Nam với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng.

Phan Thành - chồng sắp cưới Midu sở hữu BST xe 'khủng' thuộc hạng nhất nhì Việt Nam với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng.

Chiếc siêu Xe Ferrari F12 Berlinetta màu trắng được chồng sắp cưới Midu 'tậu' cách đây ít ngày.

Xem video Soi siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu trắng của chồng Midu mới mua

[mecloud]V3GN6eHDLc[/mecloud]

Mới đây, hotgirl Midu đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô chụp cùng dàn siêu xe được cho là của thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của nữ diễn viên.

Với vị trí người thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM là Saigon Square đồng thời cũng là một doanh nhân, Phan Thành có điều kiện để duy trì sở thích sưu tập siêu xe tiền tỷ.

Được biết, Phan Thành thường xuyên sử dụng chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu đỏ. Trong giới chơi xe Sài thành, hầu như không ai không biết tới danh thiếu gia này.

Đồng thời, chiếc Lamborghini Huracan màu xanh lá trị giá 16 tỷ cũng là một trong những 'con cưng' trong dàn siêu xe của chồng sắp cưới Midu.

Cư dân mạng ước tỉnh, chỉ riêng 5 chiếc 'xế khủng' xuất hiện trong bức ảnh của Midu đã có giá trị lên tới hơn 40 tỷ đồng.

Ngoài ra là rất nhiều chiếc xe khác như chiếc Rolls-Royce Phantom trắng, 4 chiếc Bentley, Lexus LX570, Audi A7.... Ước tính tổng giá trị BST xế 'khủng' này lên tới 100 tỷ đồng.

Ngay cả những người chơi xe sành điệu cũng không khỏi không ngưỡng mộ bộ sưu tập siêu xe mà Phan Thành sở hữu.

Phan Thành và Midu đã bí mật làm lễ đính hôn vào tháng 12 năm ngoái, nhiều người đang mong đợi đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này để được chiêm ngưỡng dàn siêu xe trong lễ rước dâu.

Vi An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news