Tin mới

BTC "Bạn muốn hẹn hò" lên tiếng sau vụ chàng trai "phũ" với bạn gái

Thứ sáu, 09/12/2016, 14:53 (GMT+7)

BCT chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã lên tiếng trước những ồn ào vụ việc chàng trai Hoàng Long - nhân vật không bấm nút hẹn hò với bạn gái trên sóng truyền hình.

BCT chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" đã lên tiếng trước những ồn ào vụ việc chàng trai Hoàng Long - nhân vật không bấm nút hẹn hò với bạn gái trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 225 phát sóng ngày 5/12, hành động của nhân vật nam Hoàng Long đã gây tranh cãi. Cụ thể, sau khi trò chuyện với những lời ngọt ngào dành cho bạn gái thì Hoàng Long đã quyết định không bấm nút hẹn hò.

Lý do được Hoàng Long chia sẻ là yêu xa thì khó tiến tới lâu dài. Điều này khiến anh bị chỉ trích gay gắt cho rằng anh không nhất quán khiến cho bạn nữ thất vọng và bẽ bàng vì bị từ chối tình cảm.

Hai nhân vật trong "Bạn muốn hẹn hò" tập 225. Ảnh internet

Ngay sau đó, Hoàng Long đã lên tiếng cho rằng cả anh và bạn gái đã thống nhất sau khi quay hình là xin BTC không phát sóng. Tuy nhiên, chương trình vẫn được phát. Anh Long khẳng định, tập 225 phát sóng đã có sự cắt ghép lại. Sau lời "kêu oan" của chàng trai, nhiều khán giả chỉ trích chương trình là "cắt ghép để câu view".

Trước những ý kiến trái chiều, BTC "Bạn muốn hẹn hò" đã chính thức lên tiếng trên fanpage như sau:

"Việc bạn Hoàng Long không nhấn nút hẹn hò với người bạn nữ cùng chơi là quyết định cá nhân của bạn Long. BTC hoàn toàn tôn trọng quyết định này cũng như tôn trọng tất cả mọi quyết định của các bạn khi tham gia vào chương trình. Với tư cách những người sản xuất chương trình, thực lòng chúng tôi luôn mong muốn người tham gia chương trình đều nhấn nút chọn để các bạn có cơ hội tìm hiểu nhau. Đồng thời BTC và hai MC cũng luôn đề nghị người tham gia cân nhắc kĩ lưỡng khi quyết định bấm nút, bởi nếu người tham gia bấm nút đồng nghĩa với việc họ đồng ý hẹn hò và tìm hiểu nhau. Nhưng nếu chưa thấy thật thuyết phục để nhấn nút, điều này cũng có nghĩa người tham gia trao cơ hội cho đối phương và cũng là cho bản thân mình thêm cơ hội bởi các khán giả và những người theo dõi chương trình sẽ có cơ hội để tìm hiểu và kết nối cùng hai bạn. BTC mong muốn các khán giả yêu mến chương trình sẽ tôn trọng các quyết định cá nhân của những người tham gia chương trình cũng như quyết định của cá nhân bạn Hoàng Long.

Việc ghi hình thực tế các số phát sóng Bạn muốn hẹn hò được thực hiện dưới sự chứng kiến, cổ vũ của rất đông khán giả, là những người đăng kí tới tham gia buổi ghi hình tại trường quay. BTC và hai MC luôn cam kết, đảm bảo tôn trọng sự thật và quyền quyết định của người tham gia trong tất cả hơn 200 số đã phát sóng cũng như các số sắp phát sóng."

Theo đó, BTC chương trình khẳng định đã đưa đúng sự thật, không hề có sự cắt ghép để câu view.

Quốc Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news