Tin mới

BTC Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng sau sự cố trao nhầm giải tại Oscar 2017

Thứ hai, 27/02/2017, 15:12 (GMT+7)

Sau sự cố trao nhầm giải thưởng "Phim hay nhất" tại Oscar 2017, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã có lời nhắn nhủ hài hước trên trang cá nhân về sự nhầm lẫn này.

Sau sự cố trao nhầm giải thưởng "Phim hay nhất" tại Oscar 2017, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ đã có lời nhắn nhủ hài hước trên trang cá nhân về sự nhầm lẫn này.

[mecloud]lYjSj6C2nf[/mecloud]

Sự cố trao nhầm giải Oscar đang là tâm điểm chú ý của truyền thông thế giới. Ban đầu, người trao giải công bố La La Land là phim thắng giải "Phim truyện xuất sắc nhất", nhưng sau đó phim Moonlight mới được đính chính là phim chiến thắng.

Sự cố công bố nhầm hạng mục giải thưởng quan trọng ở Oscar 2017.

Sự cố này làm người ta liên tưởng đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, khi người dẫn chương trình Steve Harvey vô tình công bố sai người thắng cuộc là Hoa hậu Colombia. Ít phút sau đó, Steve mới đính chính lại rằng hoa hậu Philippines mới là người chiến thắng.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ để lại dòng tweet hài hước
 

Và mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã tweet hài hước về sự cố nhầm lẫn tại Oscar rằng: "Hãy bảo người của các anh (BTC Oscar) gọi cho người của chúng tôi - Chúng tôi biết phải xử lý thế nào".

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Moonlight Oscar 2017