Tin mới

BTC SEA Games 30 lại mắc sai sót trong trận đấu của U22 Việt Nam

Thứ hai, 25/11/2019, 17:36 (GMT+7)

Không chỉ 1 lần mà có tới 2 lần BTC SEA Games 30 mắc những sai sót khi U22 Việt Nam thực hiện các quyền thay người trong trận đấu gặp U22 Brunei.

SEA Games 30 còn chưa chính thức khởi tranh nhưng công tác tổ chức của nước chủ nhà Philippines, đặc biệt với môn bóng đá nam đang bộc lộ rất nhiều yếu kém. Sau hàng loạt sự cố đón tiếp các đội tuyển U22, BTC SEA Games 30 còn để lộ ra họ chưa hoàn thiện các hạng mục thi đấu tại SVĐ dù bóng sẽ lăn chỉ sau vài tiếng. Bên cạnh đó, U22 Malaysia cũng phải đợi tới tận sát giờ thi đấu mới có thể nhận được thẻ ra vào SVĐ.

Không chỉ có vậy, trên sân, nước chủ nhà Philippines lại một lần nữa cho thấy sự cẩu thả. Trong trận đấu với U22 Brunei vừa qua, U22 Việt Nam thực hiện 3 quyền thay đổi người. Tuy nhiên BTC lại nhầm lẫn giữa tên các cầu thủ tới 2 lần.

Lần đầu tiên là khi trung vệ Huỳnh Tấn Sinh của U22 Việt Nam phải rời sân. Người vào thay anh là số 21, Nguyễn Đức Chiến nhưng trên bảng hiển thị lại để tên của Trần Đình Trọng. Cùng thời điểm đó, Đình Trọng lại đang ở trường quay của VTV tham dự chương trình bình luận. Điều này gây nhầm lẫn khó hiểu và cũng cho thấy BTC còn chẳng cập nhật danh sách các cầu thủ U22 Việt Nam dự SEA Games.

Hình ảnh khó hiểu đến từ BTC SEA Games 30

Đến phút 74 khi U22 Việt Nam thực hiện sự thay đổi người cuối cùng, bảng hiển thị một lần nữa lại nhầm lẫn. Người vào sân thay Hà Đức Chinh là tiền đao Tiến Linh nhưng bảng hiển thị lại đề tên của thủ thành Phan Văn Biểu.

Ảnh chụp màn hình.

Dù sự cố này không làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu nhưng lại một lần nữa nó cho thấy sự thiếu xót của BTC trong quá trình chuẩn bị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news