Tin mới

BTC xin lỗi Kyo York về sự cố bị mời ra khỏi thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam

Thứ ba, 30/08/2016, 15:57 (GMT+7)

Phó BTC và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã gửi lời xin lỗi tới ca sĩ người Mỹ Kyo York về sự cố bị mời ra khỏi thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam.

Phó BTC và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã gửi lời xin lỗi tới ca sĩ người Mỹ Kyo York về sự cố bị mời ra khỏi thảm đỏ hoa hậu Việt Nam.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Kyo York đã chia sẻ sự bức xúc khi vừa đến đã bị mời ra khỏi thảm đỏ. Sau khi chia sẻ trạng thái bức xúc này trên trang cá nhân, đạo diễn đêm chung kết Hoa Hậu Hoàng Nhật Nam đã gửi lời xin lỗi tới nam ca sĩ người Mỹ: "Đây là sơ suất vì lượng khách đến cùng lúc quá đông, trời lại mưa nên khâu đón tiếp chưa chu đáo. Đã có một bạn nhân viên của anh đưa Kyo vào nhưng Kyo đã không còn vui rồi bỏ về. Anh gọi liên tục cho em mà em cũng không bắt máy.

Chỗ anh em thân thiết, anh rất xin lỗi vì là do chính anh mời. Ban tổ chức đã sắp sẵn hàng ghế celeb (ghế dành cho nghệ sĩ - PV) cho em nữa... chứ không phải phân biệt gì đâu”.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 gửi lời xin lỗi tới Kyo York. Ảnh internet

Không chỉ đạo diễn Hoàng Nhật Nam, bà Phạm Kim Dung, phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng lên tiếng xin lỗi nam ca sĩ vì bản thân quá bận nên để xảy ra sự việc trên. Bà viết: "Chị cũng xin lỗi Kyo. Chị bận đến nỗi chính chị cũng không bước chân ra thảm đỏ được. Mọi việc cứ cuốn đi, quên trước quên sau! Kyo York lúc nào cũng trong trái tim chị Dung và anh Nam. Người nhà thì lại hay ưa sơ sót là vậy…”.

Sau khi nhận lời xin lỗi từ phía BTC, Kyo York đã cảm ơn đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng bà Phạm Kim Dung vì đã có lời xin lỗi, giải thích. Cùng với đó, nam ca sĩ muốn mọi chuyện dừng lại tại đây.

Như tin đã đưa, trước đó, tối ngày 28/8, sau chuyến lưu diễn và Từ thiện tại Ninh Thuận, Kyo York đã nhanh chóng tới tham gia chung kết Hoa hậu Việt Nam. Theo Kyo York, anh nhận được vé mời kim cương xem chung kết nhưng khi vừa bước tới thảm đỏ thì bị mời ra ngoài đi cửa khác. Khi nhận thấy loại vé của mình không khác loại vé thường, nam ca sĩ đã nhắn cho BTC và ra về.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news