Tin mới

'BTV giàu nhất VTV' lần đầu hé lộ 1 góc nhà riêng đẹp như triển lãm

Thứ hai, 13/01/2020, 12:06 (GMT+7)

Cuộc sống giàu có, sang chảnh và đẳng cấp của BTV Ngọc Trinh khiến không ít người ngưỡng mộ.

BTV Dương Ngọc Trinh sinh năm 1986 không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Tên tuổi của Ngọc Trinh gắn liền với những chương trình Chuyển động 24h, Bản tin Tài chính...

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, Ngọc Trinh còn khiến không ít khán giả ngưỡng mộ với hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, xa hoa như những 'ông hoàng, bà chúa' đích thực. Nữ BTV đình đám VTV là một tín đồ hàng hiệu đích thực. Cô sở hữu nhiều trang phục và túi đến từ các hãng thời trang cao cấp. Cô cũng sở hữu BST đồng hồ xa xỉ với phiên bản giới hạn trên thế giới được thiết kế từ đá quý, kim cương, vàng trắng, tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp.

Ngọc Trinh có bộ sưu tập đồ hiệu không kém cạnh bất cứ ngôi sao hạng A nào.

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh chụp bên trong không gian riêng mà cô gọi là "my home" (nhà tôi). Trong đó có rất nhiều bức tranh nghệ thuật, được bạn bè đồng nghiệp và cư dân mạng khen "đẹp như triển lãm". Không gian thoáng đãng, được bài trí hợp lý và sang trọng. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng và bạn bè của Ngọc Trinh tại VTV để lại bình luận ngưỡng mộ, Thụy Vân viết "Thật tuyệt vời". Bà xã MC Hoa Thanh Tùng bình luận: "Rất chất, tối qua đến mà mê tranh và một số đồ nội thất, 2 đứa em tôi mắt mũi đâu ra đó". Đồng nghiệp và khán giả đều khen nức lời về gu thẩm mỹ của Ngọc Trinh.

Không gian riêng của Ngọc Trinh với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật quý.

Dù ông việc BTV bận rộn nhưng Ngọc Trinh vẫn dành nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng sang chảnh ở nhiều nơi trên thế giới. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những chuyến du lịch dài ngày ở nhiều quốc gia như Mỹ, Hong Kong, Nhật, Pháp, Ý, Hàn Quốc…

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, lần duy nhất Ngọc Trinh bật mí chuyện tình cảm của mình là trong chương trình Bản thiết kế cuộc sống phát sóng trên VTV 2017, Ngọc Trinh khoe cô cảm động khi bạn trai và hiện tại là chồng vào bếp nấu nướng cho mình.

Nữ BTV đình đám VTV thường xuyên đi du lịch sang chảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV VTV