Tin mới

BTV Hoài Anh lên tiếng trước sự cố trên sóng truyền hình trực tiếp

Thứ năm, 24/11/2016, 15:16 (GMT+7)

Trước sự cố hi hữu, BTV Hoài Anh đã lên tiếng về hành động bật cười trên sóng thời sự trực tiếp bằng những chia sẻ đầy hài hước trên trang cá nhân.

Trước sự cố hi hữu, BTV Hoài Anh đã lên tiếng về hành động bật cười trên sóng thời sự trực tiếp bằng những chia sẻ đầy hài hước trên trang cá nhân.

[mecloud]qPMEjBfoVp[/mecloud]

Trong chương trình Thời sự trưa ngày 23/11 trên sóng Đài truyền hình Việt Nam, khi đưa tin về nội dung thay đổi mã vùng điện thoại để tránh sim rác. BTV Hữu Bằng - người dẫn cùng Hoài Anh đã vấp phải sự cố đọc nhầm từ "phòng, dự trữ" thành "dự trữ phòng" khiến BTV Hoài Anh bật cười theo phản xạ tự nhiên.

Khoảnh khắc ấy đã bị máy quay bắt gặp và phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, ngay sau đó Hoài Anh đã nhanh chóng xử lý sự cố, lấy lại tác phong và tiếp tục dẫn bản tin .

Sự cố hi hữu của Hoài Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, bản tin Thời sự là một chương trình trực tiếp nên việc gặp những sự cố bất ngờ được cho là không tránh khỏi.

BTV Hoài Anh lên tiếng trên trang cá nhân về sự cố trên sóng truyền hình.

Trước sự việc này, BTV Hoài Anh đã có những chia sẻ hài hước trên trang cá nhân về hành động của mình: "Ôi, chưa bao giờ nụ cười của mình được "toả sáng" đến thế! Hữu Bằng có ganh tị không?"

Hoài Anh khẳng định mình chỉ cười mỉm, chứ không thành tiếng kiểu "cười ha hả". Cô cũng bày tỏ:  "Dù sao thì, cố gắng ngăn một nụ cười trong lúc vui vẫn dễ hơn cố gắng mỉm cười trong lúc buồn. Vì vậy, dù trong hoàn cảnh khó khăn nào, hãy luôn cố gắng mỉm cười, cả nhà thân yêu nhé! (Nhưng mà, tất nhiên, điều khó nhất, là dù vui hay buồn, vẫn phải tránh được cái máy quay)".

 

Được biết, trước đó BTV Hoài Anh cũng đã từng gặp phải sự cố khi dẫn chương trình thời sự ngày 21/7/2014, một chiếc hoa tai của cô bất ngờ rơi từ trên tai xuống mặt bàn kính làm việc và phát ra âm thanh khá chói tai. Tuy nhiên người đẹp đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và xử lý kịp thời.

BTV Hoài Anh là một trong những người dẫn chương trình bản tin Thời sự có nhiều kinh nghiệm trên sóng Đài truyền hình Việt Nam. Dù sở hữu chất giọng miền Nam nhưng phong thái và cách đọc thoại của Hoài Anh chiếm được tình cảm của khán giả. Điều này được thể hiện ở việc, ngay khi cô nàng lên tiếng trên trang cá nhân, người hâm mộ không những thông cảm mà còn khen cô cười xinh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh