Tin mới

BTV Hoài Anh lộ câu chuyện hậu trường những ngày dịch Covid-19 ở VTV

Thứ tư, 08/04/2020, 21:41 (GMT+7)

Những tiết lộ mới đây của BTV Hoài Anh về hậu trường phát sóng bản tin 'Thời sự 19' những ngày dịch Covid-19 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BTV Hoài Anh đã có những chia sẻ về nghề làm truyền hình cùng cuộc sống của các nhân viên trong hậu trường phát sóng "Thời sự 19h".

"Những ngày này, chúng tôi bám trụ ở tuyến sau, tận sau cái tivi luôn ấy, để giữ sóng VTV, giữ sóng các bản tin mỗi tối, đảm bảo chuyển đến quý KG những tin tức, Chỉ thị, những diễn biến... mới nhất và chính xác nhất về dịch bệnh.

Những ngày này, nhiều bộ phận cán bộ viên chức của Ban Thời sự được phân công thành từng kíp, thay nhau ở lại cơ quan, làm xuyên suốt nhiều ngày trước khi đổi kíp khác. Các anh chị được phát chăn mền nệm gối để ngủ lại, vừa đảm bảo cách ly, vừa đảm bảo phát sóng. Cũng xa nhà, xa người thân, trải nệm nằm dưới sàn, ngắm trần nhà và đếm xem đèn có bao nhiêu bóng

Những phương án nếu Đài phải phong toả, người dẫn cách ly... cũng đã được lên kịch bản cặn kẽ. Dù thế nào, sóng vẫn sẽ được đảm bảo, nhạc hiệu Thời sự vẫn sẽ vang lên, và chúng tôi vẫn sẽ cười tươi trên sóng. Có những tình yêu không lỗi hẹn bao giờ", BTV Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

BTV Hoài Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của cô nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Một số khán giả còn gửi lời cảm ơn đến toàn bộ BTV của nhà đài.

Hình ảnh phía sau hậu trường được BTV Hoài Anh chia sẻ.

Nhắc đến BTV Hoài Anh thì không ai không biết đến người phụ nữ quyền lực xuất hiện trong các bản tin thời sự 19h trên kênh VTV1. Dù không phải ngôi sao trong làng giải trí Việt nhưng BTV Hoài Anh vẫn nhận được sự yêu thích đông đảo không chỉ tính cách hóm hỉnh mà còn han sắc xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Nữ BTV quyền lực xuất hiện thường xuyên trên chương trình "Thời sự 19h".

Với ngoại hình khả ái và chất giọng Nam Bộ đặc trưng, BTV Hoài Anh chiếm được rất nhiều cảm tình từ khán giả xem truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news