Tin mới

BTV Hoài Anh mặc quần bà ba, đi chân đất ở trường quay VTV

Thứ hai, 20/06/2016, 15:36 (GMT+7)

Hoài Anh không ngại tiết lộ trên trang cá nhân rằng, cô chỉ mặc chiếc áo ngắn được may theo kiểu áo dài, còn bên dưới là... quần bà ba đen, đi chân đất ở trường quay VTV.

Hoài Anh không ngại tiết lộ trên trang cá nhân rằng, cô chỉ mặc chiếc áo ngắn được may theo kiểu áo dài, còn bên dưới là... quần bà ba đen, đi chân đất ở trường quay VTV.

BTV Hoài Anh là nữ BTV thời sự 19h trên sóng truyền hình Việt Nam nói giọng miền Nam đầu tiên. Với giọng nói truyền cảm, Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của người xem truyền hình. 

Mới đây, Hoài Anh chia sẻ hình ảnh hậu trường sau giờ lên sóng chương trình Thời sự 19h ngày 18/6 cùng bạn dẫn Anh Tuấn. Nếu như hình ảnh trên sóng truyền hình Hoài Anh và Anh Tuấn chỉn chu và thanh lịch bao nhiêu thì hình ảnh hậu trường lại ngược lại khiến không ít người hâm mộ phải phì cười.

Hoài Anh và Anh Tuấn chỉn chu trên sóng truyền hình.

Hoài Anh không ngại tiết lộ trên trang cá nhân rằng, cô chỉ mặc chiếc áo ngắn được may theo kiểu áo dài, còn bên dưới là... quần bà ba đen, đi chân đất: "Áo của mình vô cùng đa năng, vừa có thể lịch sự lên hình, vừa có thể mặc với quần jean để có một phong cách bụi và te tua, cũng có thể mặc với quần bà ba, chân đất như thế này để ngoan hiền và quyến rũ. Ta nói, quyến hết cả rũ mà".

 

Hoài Anh chia sẻ ảnh hậu trường cô mặc quần bà ba, đi chân đất.

Thực tế, có khá nhiều câu chuyện thú vị đằng sau trang phục lên hình của biên tập viên, phát thanh viên mà khán giả không được nhìn thấy. Trước đây, NSƯT Kim Tiến từng chia sẻ chiếc áo dài lên hình của bà là áo dài ngắn - phần thân trên vẫn mang dáng dấp áo dài, còn phần thân dưới giống áo sơ mi. 

[mecloud]LWxlUO7OWX[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news