Tin mới

BTV Hoài Anh tiết lộ bản thân là một người giàu có

Thứ sáu, 21/12/2018, 17:49 (GMT+7)

Vốn kín tiếng về đời tư, lần đầu tiên BTV Hoài Anh tiết lộ bản thân là một người giàu có.

Vốn kín tiếng về đời tư, lần đầu tiên BTV Hoài Anh tiết lộ bản thân là một người giàu có.

BTV Hoài Anh có lẽ không còn là cái tên xa lạ với bạn xem đài cả nước bởi cô chính là BTV dẫn chương trình Thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam đã nhiều năm nay.

Cô ghi dấu ấn với khán giả không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười hiền hậu mà còn là chất giọng miền Nam ngọt ngào chinh phục bất cứ khán giả nào.

BTV Hoài Anh là giọng miền Nam đầu tiên dẫn sóng thời sự 19 giờ của VTV.

Là người cực kỳ kín tiếng về chuyện đời tư, Hoài Anh ít khi chia sẻ và tiết lộ thông tin gì về cuộc sống gia đình của mình. Vừa có tài vừa có sắc nên nhiều người đồn đoán ông xã Hoài Anh phải là một người có gia thế “khủng” mới có thể đưa cô về dinh. Nói về gia đình, Hoài Anh chỉ cho biết: “Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng”.

Công việc quá bận rộn với những lịch quay thường diễn ra vào tối muộn ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống riêng của Hoài Anh. Những bữa cơm sau 21g, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ,.. là điều thường xuyên diễn ra với Hoài Anh. Chồng cô cũng vì thế mà phải theo giờ giấc của vợ. Nhưng anh luôn ủng hộ và tôn trọng công việc của Hoài Anh.

Ông xã luôn ủng hộ công việc của Hoài Anh.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, trước câu hỏi Hoài Anh có phải là một BTV giàu có?, nữ BTV xinh đẹp khéo léo trả lời: "Vâng, tôi là một BTV giàu có, theo định nghĩa của tôi (cười). Thực tế thì mỗi người có một quan niệm khác nhau về sự giàu có. Với tôi, tiền bạc chỉ là một phần trong thước đo về sự giàu có. Phần quan trọng hơn là những trải nghiệm mà mỗi người có được trong đời. Ngoài ra, với tôi, sự giàu có không chỉ là bạn có bao nhiêu, mà là bạn đóng góp được gì cho xã hội".

Với Hoài Anh, sự giàu có không chỉ thước đo về tiền bạc mà quan trọng hơn là trải nghiệm của mỗi người trong cuộc sống.

Hoài Anh lên xe hoa năm 2010 và sinh con gái đầu lòng tên là Kỳ Uyên. Việc dạy con của Hoài Anh cũng rất được các bà mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ với quan điểm dạy con là phải rèn cho con tính tự lập, trò chuyện tâm tình với con để bé hiểu chứ không phải áp đặt. Cô bé năm nay đã 8 tuổi và rất xinh xắn, đáng yêu thường xuyên xuất hiện trên Facebook cá nhân của mẹ.

 

 

 

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Anh BTV