Tin mới

BTV Hoài Anh tung bằng chứng giải oan nghi vấn 'dao kéo'

Thứ ba, 13/08/2019, 14:11 (GMT+7)

BTV Hoài Anh đã đăng tải loạt ảnh chứng minh không phẫu thuật nâng mũi như những tin đồn đang được chia sẻ.

Mới đây, rộ lên nghi vấn BTV Hoài Anh nâng mũi khiến nhiều người bất ngờ. Ngay sau, đó, trên trang cá nhân của mình, nữ BTV Thời sự 19h đã tung ra loạt ảnh từ nhỏ để chứng minh mình không "dao kéo".

BTV Hoài Anh viết: "Bố mẹ cho tôi một nụ cười. Hơn 30 năm, hình như nụ cười vẫn thế! Cảm ơn bố mẹ của con! Có người thắc mắc cái mũi của Hoài Anh nhìn khác hồi nhỏ. Thật tình 100% khuôn mặt bố mẹ cho sao để vậy ạ, có điều hồi nhỏ mập quá lút cả mũi luôn. Cả nhà có thể ngắm ba mẹ Hoài Anh thì sẽ thấy rõ nha, mũi cả hai đều cao thật là cao ạ!".


Qua những hình ảnh BTV Hoài Anh chia sẻ, có thể thấy cô xinh đẹp từ tấm bé. Các nét của Hoài Anh vẫn được giữ từ khi nhỏ đến bây giờ.

BTV Hoài Anh có lẽ không còn là cái tên xa lạ với bạn xem đài cả nước bởi cô chính là BTV dẫn chương trình Thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam đã nhiều năm nay.

Từng làm việc cho Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, rồi sau đó là VTV9, đến năm 2008, Hoài Anh được lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam cử ra Hà Nội công tác một thời gian để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Theo đó, cô đã trực tiếp đảm nhận thêm các chương trình như: Thời sự của VTV4, Chào buổi sáng của VTV1 và đặc biệt là chương trình Thời sự lúc 19 giờ cũng trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news