Tin mới

BTV Hoài Anh xinh đẹp bên con gái sau giờ lên sóng thời sự

Thứ năm, 29/01/2015, 18:53 (GMT+7)

Dù luôn bận rộn với công việc nhưng BTV Hoài Anh luôn dành thời gian bên cô con gái yêu của mình.

Dù luôn bận rộn với công việc nhưng BTV Hoài Anh luôn dành thời gian bên cô con gái yêu của mình.

BTV Hoài Anh đang là một trong những gương mặt được khán giả truyền hình yêu mến của chương trình thời sự 19h. Khác với một Hoài Anh nghiêm túc trên sóng truyền hình, những bức ảnh nữ BTV chụp cùng con gái đầy dịu dàng và ấm áp.

BTV Hoài Anh xinh đẹp bên con gái yêu

Vẻ đẹp kiêu sa khác hẳn với sự nghiêm túc của Hoài Anh trên sóng thời sự 19h

Dù công việc bận rộn, nhưng MC Hoài Anh vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Hoài Anh từng chia sẻ, cuộc sống riêng của cô thường xuyên là những bữa cơm trễ muộn, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ... vì công việc cơ quan quá bận rộn. Và cũng vì vậy mà gần như toàn bộ thời gian rảnh hiếm hoi, cô dành cho gia đình, mong muốn cố gắng bù đắp cho người thân.

Gia đình Hoài Anh gồm 3 người, cha là cán bộ khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mẹ nguyên là một giảng viên đại học người Hà Nội, hiện bà đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cả hai người đều cùng học tập và tốt nghiệp đại học Tổng hợp ở Liên Xô. Đến khoảng năm 1985 - 1986, cô cùng gia đình chuyển vào sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, cô được đánh giá là một trong những gương mặt MC sáng giá nhất của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news