Tin mới

BTV Ngọc Trinh lấp lửng chuyện lấy chồng và sinh con ở Anh

Thứ tư, 04/05/2016, 11:59 (GMT+7)

"Dù câu trả lời là có hay không, tôi vẫn muốn câu chuyện riêng được tôn trọng. Điều gì là bí mật thì cứ để nó là bí mật. Ở thời điểm hiện tại, tôi có nhiều thứ khác để quan tâm và chia sẻ với mọi người hơn là chuyện này", BTV Ngọc Trinh chia sẻ trước tin đồn bí mật kết hôn

"Dù câu trả lời là có hay không, tôi vẫn muốn câu chuyện riêng được tôn trọng. Điều gì là bí mật thì cứ để nó là bí mật. Ở thời điểm hiện tại, tôi có nhiều thứ khác để quan tâm và chia sẻ với mọi người hơn là chuyện này", BTV Ngọc Trinh chia sẻ trước tin đồn bí mật kết hôn.

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986, cô là cựu sinh viên của Học viện Báo chí và tuyên truyền. Ngọc Trinh trở thành BTV của VTV từ khi còn là sinh viên. Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thanh lịch, Ngọc Trinh luôn được ngưỡng mộ về cả nhan sắc, gu thời trang và nghiệp vụ chuyên môn.

Nửa cuối năm 2015, Ngọc Trinh vắng bóng trong các chương trình của Trung tâm tin tức VTV24 để đi du học tại Anh. Thoải mái chia sẻ về dự định và công việc nhưng BTV Ngọc Trinh lại rất kín đáo về chuyện tình cảm.

BTV Ngọc Trinh.

Cô cho rằng mình không phải là người của công chúng mà chỉ là người lao động bình thường nhưng nghề có đặc thù là được tiếp xúc nhiều hơn với công chúng.

Trước tin đồn tạm gác công việc thời gian qua để bí mật kết hôn và sinh con, Ngọc Trinh cho biết trên zing/Tri thức trực tuyến: "Dù câu trả lời là có hay không, tôi vẫn muốn câu chuyện riêng được tôn trọng. Điều gì là bí mật thì cứ để nó là bí mật. Ở thời điểm hiện tại, tôi có nhiều thứ khác để quan tâm và chia sẻ với mọi người hơn là chuyện này".

Được biết hình ảnh em bé xinh xắn được từng được BTV Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân nhận được hàng loạt lời chúc mừng lên chức của bè là con của Á hậu Thụy Vân, người bạn thân, đồng nghiệp của cô.

[mecloud]DFdkp4GfWs[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news