Tin mới

BTV Ngọc Trinh nói gì về tin đồn sở hữu loạt xe sang chục tỷ đồng?

Thứ bảy, 07/09/2019, 15:02 (GMT+7)

BTV Ngọc Trinh mới đây đã lên tiếng trước tin đồn sở hữu loạt xe siêu sang cả chục tỷ đồng gây xôn xao.

BTV Ngọc Trinh mới đây đã lên tiếng về tin đồn sở hữu loạt xe siêu sang. Nữ BTV còn hài hước tiết lộ 'bí quyết để giàu' chính là thoe dõi mục Góc tiêu tiền trên chương trình truyền hình mà cô đang dẫn của VTV.

Theo đó, trong một đoạn clip review các loại xe có sự xuất hiện của BTV Ngọc Trinh đã được chia sẻ nhiều trên MXH. Trong clip, quang cảnh được cho là hầm để xe của Ngọc Trinh hiện lên với một vài chiếc siêu xe khủng.

Dòng trạng thái mới nhất của Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Clip có lời giới thiệu “Hiện tại, dưới hầm nhà cô có rất nhiều xe, bao gồm Lamborghini, Ferrari, Roll Royce, Bentley, Range Rover… Và cô cho tôi biết rằng, cô rất may mắn khi có đủ chìa khóa để mở cửa tất cả những chiếc xe kể trên…”.

Đoạn clip này ngay lập tức đã khiến nhiều người trầm trồ và cho rằng Ngọc Trinh thực sự là một đại gia ngầm của VTV.

Ngay lập tức, độ giàu có của chị gái thiếu gia Dương Bảo Hưng đã trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Loạt siêu xe mà BTV Ngọc Trinh 'sở hữu'. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, BTV Ngọc Trinh đã ngay lập tức đính chính trên trang cá nhân khi viết "Hôm nay có bài báo “soi” và luận độ giàu có của mình từ 1 clip review cả năm trước. Chắc hẳn ai cũng đặt câu hỏi: hiếp chị này làm truyền hình gì mà sao giàu thế?

Haizza có khi đến giờ mình cũng phải nhận là mình giàu thật í. Đây này, chỉ cần nhìn cái ảnh của 1 năm trước mình share, nếu không giàu làm gì có chuyện trong 1 buổi sáng huy động được mấy em xinh tươi như kia sạch sẽ bóng mượt để quay trailer mục xe Luxury cho Tiêu Dùng 24h.

Nếu không “giàu” lấy đâu ra được cả ekip siêu xịn mịn hỗ trợ cả ngày dù không hề tính toán 1 đồng chi phí! Các cụ nói cấm sai, giàu vì bạn! Và thời này kém sang có lẽ vì khoe. Nhưng đến hôm nay mình mới thấy tự hào khi khoe rằng: Mình là một kẻ vô sản giàu có".

Thậm chí cô còn hài hước chia sẻ bí quyết để trở nên giàu có chính là theo dõi mục Góc tiêu tiền trên Tiêu dùng 24h mà cô đang dẫn.

BTV Ngọc Trinh và em trai được biết đến là những đại gia ngầm khi xuất hiện bên siêu xe và đồng hồ đắt tiền. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, dòng trạng thái này đã nhanh chóng nhận được nhiêu sự khen ngợi của bạn bè và đồng nghiệp bởi lối ăn nói khéo léo và tinh tế khiến niều người khó có thể bắt bẻ được.

Dù vậy, nhiều người cũng đã từng bắt gặp cô và em trai xuất hiện bên các siêu xe và đồng hồ xịn nên việc BTV Ngọc Trinh là 'đại gia ngầm' không phải là không có cơ sở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news