Tin mới

BTV nổi tiếng của VTV lý giải sự thành công vượt bậc của Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 28/11/2019, 09:46 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của Hồ Ngọc Hà, BTV Ngọc Trinh của VTV đã có những tiết lộ về nữ ca sĩ.

BTV Ngọc TrinhHồ Ngọc Hà là những người bạn thân thiết, gắn bó. Nhân dịp sinh nhật tuổi 35 của nữ ca sĩ, BTV Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay là sinh nhật người chị mà mình yêu và nể phục. Không cần phải ước hay mong gì, mình tin chị sẽ luôn hạnh phúc và toả sáng.

BTV Ngọc Trinh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hồ Ngọc Hà

Nhiều "mỹ từ" và kể cả "nghiệp từ" nhiều người dùng để nói về chị và lý giải sự thành công của chị. Nhưng theo suy nghĩ và quan sát của mình, bí quyết sống của chị rất đơn giản (nhưng khó thực hiện): bao dung với người khác và nghiêm khắc với chính mình”.

Trước đó, BTV nổi tiếng của VTV từng tiết lộ cô là antifan của Hồ Ngọc Hà. “Phải nói thật tôi từng là một antifan của Hồ Ngọc Hà khi xem Hoa cỏ may. Không phải vì tôi thấy một điểm xấu, đơn giản vì tôi chưa cảm thấy hài lòng khi một người như vậy được nổi tiếng và được công chúng yêu mến”, Ngọc Trinh chia sẻ trên chương trình “Giai điệu kết nối”.

Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết, gắn bó

Thế nhưng, sau một thời gian tiếp xúc, BTV Ngọc Trinh ngày càng nể phục tài năng và bản lĩnh của Hồ Ngọc Hà và chia sẻ nữ ca sĩ giúp mình có thêm động lực để hoàn thành tốt hơn công việc được giao. Không những thế, BTV Ngọc Trinh cũng rất yêu quý con trai của Hồ Ngọc Hà, khen cậu bé thông minh và nói tiếng Anh như gió.

Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh từng có màn song ca ấn tượng ca khúc “Chạy theo lý trí”. Trong các sự kiện của nữ ca sĩ, BTV nổi tiếng của VTV cũng đều dành thời gian tham dự và ủng hộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news