Tin mới

BTV Quốc Khánh bất ngờ được khen xử lý xuất sắc khi vờ gọi điện cho Văn Lâm

Thứ hai, 02/12/2019, 13:54 (GMT+7)

Trong phần bình luận sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào tối ngày 1/12, BTV Quốc Khánh bất ngờ gây tranh cãi với màn vờ gọi điện cho Văn Lâm để đá xoáy Bùi Tiến Dũng.

Trong phần bình luận sau trận đấu của Đài truyền hình Việt Nam, BTV Quốc Khánh đã nhắc đến sai lầm này của Tiến Dũng bằng cách... giả vờ gọi điện cho Văn Lâm. "Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người", biên tập viên này đã nói.

Ngay lập tức, đoạn hội thoại này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng hành động đó là khá "vô duyên", không nên xuất hiện ở một BTV nhà đài. Bùi Tiến Dũng đúng là đã mắc sai lầm nhưng dẫu sao, U22 Việt Nam cũng đã chiến thắng và chúng ta không cần phải nhắc đến tình huống để thua với một thái độ "mỉa mai", kém văn minh như vậy.

Nhiều ý kiến khá gay gắt với nam MC sau cuộc điện thoại cho thủ môn Văn Lâm.

Trước sự cố truyền hình, BTV Quốc Khánh hiện chưa có bất kỳ động thái nào. Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin hé lộ nguyên nhân về cuộc điện thoại của BTV Quốc Khánh trên sóng trực tiếp VTV.

"BTV Quốc Khánh vừa có một pha xử lý xuất sắc trên sóng. Đang ở phần bình luận sau trận đấu, khách mời Như Thuần bất ngờ có điện thoại. Đây cũng là lý do mình luôn nhắc học sinh xem và nghe thật kỹ cách anh Quốc Khánh dẫn, biên tập 'Ấn tượng thể thao 7 ngày'. Đầy thông minh, hấp dẫn và luôn bất ngờ", một đồng nghiệp giấu tên của BTV Quốc Khánh cho biết.

Theo chia sẻ của người này, cú điện thoại bị cho là 'mỉa mai' Bùi Tiến Dũng của BTV Quốc Khánh thực chất chỉ nhằm "giải vây" cho khánh mời. Cụ thể, trong lúc mọi người đang bàn tán về lỗi sai của Bùi Tiến Dũng thì cựu danh thủ Như Thuần bất ngờ có điện thoại. Ngay lập tức, BTV Quốc Khánh đã giúp anh giải quyết sự cố bằng cách lấy điện thoại giả vờ nói chuyện với Lâm 'tây'.

"Khách mời Như Thuần do chưa tắt điện thoại và để rung, theo phản xạ thì lấy xem. BTV Quốc Khánh xử lý như tình huống và sau đó có trả lại cho anh Thuần, xem kỹ là thấy", MC giấu tên chia sẻ.

Hiện cuộc điện thoại của BTV Quốc Khánh vẫn đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả. Bên cạnh những ý kiến thể hiện thái độ khó chịu, một số ý kiến cho rằng đó chỉ là lời nói vui nhằm góp ý cho Bùi Tiến Dũng cũng như giúp các khách mời bình luận cởi mở hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news