Tin mới

BTV thời sự Thu Hà rạng ngời trong lễ ăn hỏi

Thứ ba, 05/11/2019, 17:25 (GMT+7)

Nữ BTV thời sự trẻ nhất VTV - Thu Hà sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào giữa tháng 11 này.

Ngày 5/11, BTV thời sự Thu Hà chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nên việc Thu Hà kết hôn khiến không ít khán giả bất ngờ. Không cho chồng tương lai "lên sóng" nhưng Thu Hà chia sẻ, hôn lễ của cô và bạn trai Việt Dũng sẽ diễn ra vào giữa tháng 11. Chồng sắp cưới của Thu Hà công tác tại ĐH Bách Khoa và cả 2 bằng tuổi nhau.

Lễ ăn hỏi của Thu Hà được tổ chức tại Hà Nội.

Trên trang cá nhân, BTV của "Bản tin Thời sự" gần như không chia sẻ bất cứ thông tin hay hình ảnh nào về ngày vui của mình. Vài ngày trước, Thu Hà đăng tải bức ảnh diện đầm đuôi cá màu trắng giống váy cưới, kèm dòng chú thích: "Năm nay xóm làng xôm tụ quá". Nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Thu Hà tại VTV đã gửi lời chúc mừng.

Thu Hà xinh đẹp trong chiếc đầm cô dâu.

Thu Hà, sinh năm 1988, được biết đến với vai trò biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Cô từng dẫn bản tin Chào buổi sáng và hiện tại là Thời sự 19h. Năm 2006, Thu Hà từng thi Hoa hậu Việt Nam, có mặt trong vòng chung kết. Tuy không đạt được ngôi vị nào trong cuộc thi hoa hậu, nhưng với ngoại hình khá duyên dáng, ngay sau khi rời đêm chung kết về Hà Nội được ít ngày, Thu Hà đã liên tiếp nhận được những lời mời biểu diễn thời trang, đóng phim

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thoi su VTV