Tin mới

BTV Thúy Hằng chia tay bản tin Thời sự 19h VTV

Thứ năm, 15/12/2016, 08:52 (GMT+7)

BTV Thúy Hằng sẽ chia tay bản tin Thời sự 19h của VTV trong thời gian sắp tới để theo đuổi con đường riêng của mình.

BTV Thúy Hằng sẽ chia tay bản tin Thời sự 19h của VTV trong thời gian sắp tới để theo đuổi con đường riêng của mình.

Thông tin BTV Thúy Hằng ngừng dẫn bản tin Thời sự 19h của VTV được BTV Hữu Bằng chia sẻ trên trang cá nhân. Anh viết: "Bắt tay vì sắp chia tay. Những bản tin cuối cùng hai anh em còn được dẫn với nhau. Sau hơn hai năm gắn bó, Thúy Hằng lại sắp chia tay Hà Nội và bản tin 19h. Mong sự lựa chọn của em là sáng suốt và đúng đắn. Chúc em luôn thành công. Mọi người chắc sẽ rất nhớ em".

Hình ảnh quen thuộc của BTV Thúy Hằng khi dẫn bản tin Thời sự 19h. Ảnh internet

Việc BTV Thúy Hằng đột ngột rời Thời sự 19h và chia tay Hà Nội khiến nhiều khán giả truyền hình tiếc nuối. Thúy Hằng là một trong hai BTV quen thuộc với khán giả Thời sự 19h với giọng đọc miền Nam. Chất giọng nhỏ nhẹ, gương mặt hài hòa, phúc hậu  trong tà áo dài, Thúy Hằng là hình ảnh quen thuộc và được yêu mến của khán giả truyền hình. 

Theo Dân trí, BTV Thuý Hằng không phải rời hẳn khỏi VTV mà chị trở lại với VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam ở TP.HCM. BTV Thúy Hằng tên đầy đủ là Phạm Thúy Hằng, sinh năm 1980, từng tốt nghiệp ĐH Luật TP.HCM. Được biết, trước khi về dẫn bản tin thời sự 19h ở VTV, Thúy Hằng từng có 10 năm làm việc tại Trung tâm THVN tại TP.HCM.

Trước BTV Thúy Hằng, hai người chị là BTV Diệp Anh và Vân Anh cũng khiến khán giả tiếc nuối khi chia tay VTV.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news