Tin mới

BTV Vân Anh nghẹn ngào khi nói về lý do rời VTV

Thứ bảy, 26/11/2016, 09:55 (GMT+7)

BTV Vân Anh là gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. Việc cô nghỉ việc tại VTV khiến không ít khán giả và đồng nghiệp tiếc nuối.

BTV Vân Anh là gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. Việc cô nghỉ việc tại VTV khiến không ít khán giả và đồng nghiệp tiếc nuối. 

[mecloud]PvGVFfUmgF[/mecloud]

Trả lời phỏng vấn trên trang fanpage Thời sự VTV, BTV Vân Anh nghẹn ngào chia sẻ lý do rời Đài truyền hình Việt Nam sau 20 năm gắn bó: "Chưa bao giờ tôi ngồi trong trường quay mà có cảm giác như lúc này mặc dù tôi đã gắn bó với trường quay, với ống kính máy quay và khán giả trong 20 năm qua. Quyết định rời khỏi VTV đã có trong tôi từ lâu nhưng chính sự tin yêu của đồng nghiệp, của tất cả khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay nhưng đến lúc tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác. Tất nhiên, quyết định này rất khó khăn".

BTV Vân Anh rời khỏi vị trí công tác ở Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam đã khiến rất nhiều khán giả tiếc nuối. Ảnh: VTV

Về lý do rời VTV, theo BTV Vân Anh chia sẻ: "Cũng không có gì là bất ngờ đâu vì thực ra tôi đã muốn rẽ sang một hướng khác từ lâu rồi nhưng môi trường làm việc ở đây cứ níu giữ tôi. Và cũng có lẽ bởi tôi chưa đủ dũng cảm để dứt bỏ một công việc đang quá tốt và ổn định như vậy. Giờ thì tôi thấy mình cần tự mở ra cho mình một hướng đi mới, hướng tới tương lai mới. Cuộc đời là những chuyến đi mà....".

Chị có phân vân khi đưa ra quyết định này không bởi chị vẫn luôn là một trong những BTV dẫn Thời sự được nhiều khán giả yêu thích?

Phân vân nhiều chứ. Như đã nói, tôi đang có một công việc ổn định, phải nói là niềm mơ ước của rất nhiều người, lại gắn bó ở đây đến hơn 20 năm rồi nên để quyết định dừng lại là vô cùng khó khăn. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy rất có lỗi với cơ quan, với anh chị em đồng nghiệp và đặc biệt là với khán giả, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, thời gian vẫn cứ trôi, cuộc sống vẫn không ngừng vận động. Mỗi người sẽ phải tự hoạch định cho mình một lối đi phù hợp với điều kiện trong từng thời điểm. Tôi nghĩ vậy và đưa ra quyết định này.

Cuối cùng, BTV Vân Anh cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả khán giả xem truyền hình cả nước, đồng nghiệp, toàn bộ e kíp chương trình đã ủng hộ cô suốt thời gian công tác.

Trước đó ngày 24/11, nhiều khán giả đã cảm thấy ngỡ ngàng khi BTV Hữu Bằng chia sẻ về quyết định rời vị trí công tác của BTV Vân Anh - một trong những gương mặt thân quen của bản tin Thời sự 19h được yêu thích.

"Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao năm qua. Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình. Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đừng quên chúng em", anh viết trên Facebook cá nhân.

Ngay khi bài viết của BTV Hữu Bằng được đăng tải, rất nhiều khán giả và đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc nuối bởi BTV Vân Anh đã có quãng thời gian dài gắn bó với bản tin Thời sự. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news