Tin mới

Xôn xao bữa nhậu của 17 đại gia “đốt” hết 156 triệu đồng

Thứ hai, 05/12/2016, 09:49 (GMT+7)

Bữa tiệc của 17 người bao gồm những món ăn dân dã, nhiều chai rượu ngoại và xì ga đắt đỏ lên tới 156 triệu đồng, số tiền này đủ để mua 2 chiếc xe SH đời mới.

Bữa tiệc của 17 người bao gồm những món ăn dân dã, nhiều chai rượu ngoại và xì ga đắt đỏ lên tới 156 triệu đồng, số tiền này đủ để mua 2 chiếc xe SH đời mới.

Vào cuối tháng 11 vừa qua trên mạng xã hội Facebook lại tiếp tục xuất hiện một tờ hóa đơn ăn uống tại nhà hàng, điều làm Cộng đồng mạng quan tâm tới tờ hóa đơn chính là mức giá “khủng” của nó. Theo thông tin đăng kèm thì đây là một bữa tiệc gồm 17 người, cuộc vui của họ được kéo dài từ sáng tới tối.

Bữa ăn nhậu của 17 đại gia tiêu tốn hết hơn 156 triệu đồng. Ảnh: Internet

Tổng thanh toán của bữa tiệc lên tới 156 triệu đồng (sau khi đã giảm giá). Mức ăn nhậu của 17 người và số tiền họ thanh toán khiến nhiều người choáng ngợp, thậm chí nếu tính ra thì số tiền ăn nhậu này cũng đủ để mua 2 chiếc xe SH đời mới, theo Trí thức trẻ.

Ngay sau khi tờ hóa đơn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Facebook nó đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận, nhiều lượt chia sẻ. Bên cạnh một số ý kiến thán phục độ giàu có của 17 cá nhân trên thì phần lớn cộng đồng mạng đều cho rằng những người trong bữa tiệc đã quá xa xỉ và hoang phí.

Tuy nhiên, cũng tồn tại một số ý kiến khác cho rằng, tờ hóa đơn này chỉ là một sản phẩm hư cấu, nhằm quảng cáo cho một nhà hàng.

Bữa ăn này của nhóm 6 thực khách có giá gần 26 triệu đồng. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Trước đó, báo Bảo vệ Pháp luật cũng đưa tin về một bữa ăn của 6 người có giá lên tới gần 26 triệu đồng. Cụ thể, tờ hóa đơn ghi rõ một đĩa dưa chuột chẻ VIP có giá 69.000 đồng/ đĩa, mức giá này gần bằng 5kg dưa chuột. Bên cạnh đó một đĩa ổi xanh của nhà hàng có giá 175.000 đồng, so với ngoài thị trường thì mức giá này tương đương gần 40kg ổi… Riêng món ăn chính là Sâm cầm đã được nhà hàng tính với giá 1.700.000 đồng/con. Được biết, tổng thanh toán của bữa tối này lên tới 25.543.100 đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news