Tin mới

Bữa cơm tại quán "Mười khó"- Trường Giang khiến thực khách "đi dễ khó về"

Thứ ba, 21/03/2017, 11:24 (GMT+7)

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi bàn tán, đưa ra nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến quán cơm quê của danh hài Trường Giang vừa khai trương đã chặt chém" thực khách. Thậm chí nhiều ý kiến kêu gọi tẩy chay quán cơm này.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng không khỏi bàn tán, đưa ra nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến quán cơm quê của danh hài Trường Giang vừa Khai trương đã chặt chém" thực khách. Thậm chí nhiều ý kiến kêu gọi tẩy chay quán cơm này.

[mecloud]qTptI1QsZZ[/mecloud]

Trên 1 trang fanpage Facebook chuyên về lĩnh vực ẩm thực đã đưa ra những nhận xét cụ thể sau khi ghé thăm quán ăn của Trường Giang khi chia sẻ một mâm cơm quê đồ ăn chỉ có rau, cá và đĩa thịt kèm dòng chú thích “Ăn cơm nhà Trường Giang. Nhiêu đây hết 600 nghìn đồng".

Mâm cơm quê có giá 600 ngàn đồng tại quán cơm của Trường Giang gây xôn xao.

Một bạn bình luận phía dưới bài đăng nói: “Đồ ăn vị bình thường không có gì đặc biệt. Đem ra cho khách mà nguội ngắt à, rau bàn mình không tươi. Bàn bên cạnh còn chê rau dơ. Nhân viên thì lóng ngón nhăn nhó với khách nữa, giá thì mắc khỏi nói. Nói chung là đi cho biết thôi chứ không quay lại".

Bình luận nhận xét về quán ăn của Trường Giang.

Sau 1 tuần Trường Giang khai trương nhà hàng chuyên phục vụ cơm quê tại quận 3, TP. HCM, đã nhận không ít phàn nàn về vấn đề giá cả quá đắt so với chất lượng của món ăn, kèm đó là thái độ phục vụ của nhân viên.

 

Tuy nhiên, vẫn có những thực khách đã đến ăn cơm tại đây hết lời khen ngợi: “Ghé ăn một lần. Ngon và rất hợp khẩu vị. Vào Sài gòn sẽ ghé tiếp. Chúc anh buôn may bán đắt nhé. Mê anh Trường Giang mà kiếm tới tận nơi mà không được gặp”, nickname là Qua Khu Ngu Yen chia sẻ.

Dù nhận nhiều tranh luận, nhưng Cơm quê Mười Khó vẫn luôn trong tình trạng đông khách với sức hút của Trường Giang và bạn gái Nhã Phương cũng góp mặt để phụ bạn trai tiếp khách trong ngày khai trương. Chưa kể là dàn khách quen toàn là các nghệ sĩ nổi tiếng.

Trước nhiều ý kiến trái chiều về nhà hàng của mình, Trường Giang im lặng và tuyển dụng thêm nhân viên.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news