Tin mới

Bức ảnh 10 điểm về ý thức: Bốn "đại boss" nghiêm chỉnh xếp hàng cùng các em nhỏ đợi ăn thịt xiên nướng

Thứ ba, 13/11/2018, 16:06 (GMT+7)

Hành động đáng yêu của 4 chú chó cùng các em nhỏ đang khiến cư dân mạng cực kì thích thú.

Hành động đáng yêu của 4 chú chó cùng các em nhỏ đang khiến cư dân mạng cực kì thích thú.

Thứ hai luôn gắn liền với nhiều cảm xúc khó tả. Bạn có thể sẽ cáu nhặng lên vì rất nhiều lí do khác nhau. Vì một lô một lốc e-mail chưa đọc trong hộp thư, vì bị ai đó chen ngang khi đang xếp hàng mua cà phê hay đang ăn trưa.

Nhưng đừng lo, bức ảnh được đăng trên một nhóm hội đã thu về hơn 7k like và rất nhiều bình luận chia sẻ dưới đây sẽ khiến bạn mỉm cười và kiên nhẫn hơn với ngày thứ 2 đấy.

Tấm ảnh đang nhận được nhiều sự yêu thích trên MXH

 

Trong ảnh là 4 rất đáng yêu đang xếp hàng cực kì nghiêm chỉnh với khoảng cách đều tăm tắp nữa. Sau lưng 4 chú chó, 3 em bé cũng xếp hàng rất tuần tự trước 1 xe đồ ăn.

Trước hình ảnh đáng yêu này dù có đang stress cỡ nào ai cũng sẽ nhoẻn miệng cười thôi, chắc chắn đấy!

Theo một số chia sẻ, tấm ảnh trên được chụp tại Thái Lan. Hành động của 4 chú chó như một lời nhắc nhở nho nhỏ dành cho bất kì ai: Dù trong hoàn cảnh nào, dù tất bật cỡ nào thì hãy luôn kiên nhẫn xếp hàng.

Trước hay sau, sớm hay muộn gì thì cũng sẽ đến lượt của chúng ta thôi mà! Và thêm một điều nữa, chó là một loài vật đáng yêu và cực kỳ gần gũi với con người - hãy xem chúng như những người bạn đáng yêu trong cuộc sống của mình nhé.

Hội những người yêu chó đã không kìm lòng được mà bình luận tía lia:

"Chó có đuôi, con người cũng phải có ý thức", comment của bạn V.H nhận được rất nhiều lượt like.

"Một bức ảnh cứu vớt cả sáng thứ 2 của mình. Ai vô ý thức thì kệ họ, vẫn luôn có những người (và cả chó nữa) đáng yêu thế này nhỉ?" - K.T chia sẻ.

"Nhìn 4 chú chó ngay ngắn xếp hàng mà đến là thương. Chỉ muốn tag hết những người suốt ngày chen lấn, xô đẩy từ siêu thị đến cây xăng vào đây để nhìn mà tự thấy xấu hổ thôi" - Bạn L.P bình luận.

Còn bạn, bạn cho bức ảnh này mấy điểm nè!

N.N

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chú chó vô ý thức