Tin mới

Bức ảnh bố con cởi trần "hot" nhất mạng xã hội bởi một lí do bất ngờ và xúc động

Chủ nhật, 11/06/2017, 11:10 (GMT+7)

Không có tình yêu nào trên thế gian này có thể so sánh được với tình thương của bố mẹ, phải không?

Không có tình yêu nào trên thế gian này có thể so sánh được với tình thương của bố mẹ, phải không?

Vừa qua, hình ảnh một ông bố với cậu con trai nhỏ của mình khiến cho cư dân mạng không khỏi xúc động và chia sẻ rộng rãi. Trong tấm hình có thể thấy hai bố con Robert Selby và Chace Elijah cười tươi hạnh phúc, tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý chính là hai chiếc ống truyền thức ăn đính trên bụng của cả hai bố con.

Bức ảnh bố con cởi trần hot nhất mạng xã hội bởi một lí do bất ngờ và xúc động - Ảnh 1.

Ảnh: thelifeofchaceelijah

Robert Selby cho biết, con trai 3 tuổi của anh bẩm sinh đã mắc phải hội chứng Fallot, một tình trạng hiếm gặp khi bé Chace mang trong người đến 4 dị tật tim khác nhau. Chỉ mới 3 tuổi, bé Chace đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật tim, và do tình trạng bệnh của mình, cậu bé không thể ăn uống như bình thường được mà phải gắn ống để truyền dịch, giúp Chace duy trì sức khỏe.

Hình ảnh tội nghiệp của cậu bé.
Bức ảnh bố con cởi trần hot nhất mạng xã hội bởi một lí do bất ngờ và xúc động - Ảnh 2.

Chace trong một cuộc kiểm tra sức khỏe (Ảnh: thelifeofchaceelijah)

"Thằng bé muốn hóp bụng một chút để khoe cơ bụng giống bố, nhưng tất cả những gì lòi ra chỉ toàn là xương sườn thôi." - Robert viết trên tài khoản Instagram - "Tôi đã cắt một đoạn ống truyền thức ăn rồi dán vào bụng. Tôi muốn thằng bé biết rằng dù thế nào đi nữa tôi sẽ luôn bên cạnh ủng hộ nó. Tôi cũng muốn chia sẻ cho mọi người hiểu hơn về căn bệnh mà Chace mắc phải."

Bức ảnh bố con cởi trần hot nhất mạng xã hội bởi một lí do bất ngờ và xúc động - Ảnh 3.

Ảnh: thelifeofchaceelijah

Trên tài khoản Instagram của mình, ông bố đơn thân này đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh đời sống hàng ngày và quá trình chống chọi bệnh tật của Chace. Anh là một người thích tập luyện thể thao, chính vì vậy bé Chace cũng theo chân bố rèn luyện, duy trì một cơ thể khỏe mạnh.

Bức ảnh bố con cởi trần hot nhất mạng xã hội bởi một lí do bất ngờ và xúc động - Ảnh 4.

Chace theo bố tập thể dục (Ảnh: thelifeofchaceelijah)

Đối với bố, Chace là một trong những điều tuyệt diệu nhất, là đứa trẻ đặc biệt nhất. Anh không bao giờ muốn tình trạng sức khỏe của cậu bé ảnh hưởng, khiến cho Chace mất đi tình yêu với cuộc sống hay trở thành rào cản hạn chế sự phát triển của bản thân cậu bé. Anh thậm chí còn dạy cho bé thủ ngữ, loại ngôn ngữ Chace vô cùng yêu thích.

Robert chia sẻ: "Nhiều người thấy lạ vì tôi cho Chace học thủ ngữ. Tại sao lại không chứ? Sao phải giới hạn khả năng của tụi nhỏ. Tất cả bài học đều miễn phí cả mà. Tôi nghĩ chúng ta không nên quá phụ thuộc vào nhà trường, bởi những bài học đầu tiên và đơn giản nhất, đều phải bắt nguồn từ gia đình…"

Bức ảnh bố con cởi trần hot nhất mạng xã hội bởi một lí do bất ngờ và xúc động - Ảnh 5.

Ảnh: thelifeofchaceelijah

Robert rất mong muốn được chia sẻ, đồng cảm với tất cả những đứa trẻ đang gặp tình trạng như Chace và hy vọng rằng Chace có thể trở thành động lực, giúp cho họ cố gắng hơn, đánh bại bệnh tật của mình.

"Bố ơi, con yêu bố" - Chace nói - "Con muốn được lớn lên giống bố vậy."

"Con trai à, bố đã tạo ra con, nuôi nấng và chuẩn bị cho con, nhưng không phải để như bố. Con chắc chắn sẽ trở thành người tốt hơn bố nữa." - Robert mỉm cười trả lời con trai mình - "Chừng nào bố còn một hơi thở, bố cũng sẽ mãi bên cạnh ủng hộ con. Hãy nhớ rằng con không bao giờ cô đơn, con trai nhé!"

(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news