Tin mới

Bức ảnh chấn động về học sinh kêu cứu sau cửa sổ phà Sewol

Thứ sáu, 25/04/2014, 12:02 (GMT+7)

 (Tinmoi.vn) Dư luận Hàn Quốc đang lan truyền\nmột bức ảnh gây phẫn nộ chụp hình ảnh những bóng học sinh lấp ló kêu cứu bên\ntrong phà đã chìm một nửa xuống biển Sewol.

 

 

 (Tinmoi.vn) Dư luận Hàn Quốc đang lan truyền một bức ảnh gây phẫn nộ chụp hình ảnh những bóng học sinh lấp ló kêu cứu bên trong phà đã chìm một nửa xuống biển Sewol.

 Trong bức ảnh, khoảng hơn 20 người thuộc lực lượng bảo vệ bờ biển đang ở trên thuyền cứu hộ ngay gần phà Sewol đã chìm một nửa xuống nước. Gần đó, phía sau cửa sổ của phà Sewol là hình ảnh mờ ảo của các học sinh mặc áo phao đỏ đang kêu cứu trong tuyệt vọng.

 Ảnh được một cư dân mạng tung lên với tiêu đề nhằm châm chích chỉ dẫn cứu hộ sai trên tàu khiến nhiều người không thể thoát ra ngoài đang trở thành đề tài bàn tán nóng và cũng là nơi để chia sẻ nỗi đau.

 Hình ảnh chấn động khiến nhiều người bàng hoàng. Một cư dân mạng bày tỏ: “Nếu họ được cứu sớm hơn chỉ 30 hoặc 10 phút?”, “Tôi xin lỗi, đáng ra nhiều em đã sống sót nếu họ đập vỡ cửa sổ”, một người khác viết. “Các em đang mặc áo pháo. Đáng ra các em đã được cứu”…

 

C.K (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news