Tin mới

Bức ảnh cô gái chụp ảnh "tự sướng" giữa hiện trường cây đổ gây bức xúc

Thứ hai, 15/06/2015, 10:20 (GMT+7)

Một bức ảnh chụp cảnh cô gái “tự sướng” giữa cơn mưa giông ngày 13/6 gây xôn xao cư dân mạng.

Một bức ảnh chụp cảnh cô gái “tự sướng” giữa cơn mưa giông ngày 13/6 gây xôn xao cư dân mạng.

Cơn dông, lốc mạnh chiều ngày 13/6 khiến giao thông náo loạn, cây đổ hàng loạt, người đi đường phải nhanh chóng tìm chỗ trú ẩn an toàn thì một bức ảnh chụp lại cảnh cô gái trẻ xinh xắn, ăn mặc sành điệu đứng cạnh hiện trường cây đổ đưa điện thoại ra để chụp ảnh “tự sướng” gây xôn xao Cộng đồng mạng

Cô gái chụp ảnh tự sướng trong hiện trường cây đổ gây xôn xao cư dân mạng.
Hình ảnh phản cảm khiến khá nhiều người thấy bức xúc.

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tỏ thái độ bức xúc vì hành động này của cô gái. Facebooker Thai Hung chia sẻ: “Trong khi mọi người đang tìm cách khắc phục sự cố thì một mình cô gái này một kiểu, đáng buồn”. Facebooker Doan Duy cũng tỏ thái độ không đồng tình với cô gái: "Nếu bạn không giúp được gì thì thôi, đừng làm những trò lố, phản cảm lắm!". 

Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng bức ảnh này có thể là một sản phẩm của photoshop. Hiện bức ảnh này vẫn đang lan tràn trên nhiều diễn đàn, nhiều người vẫn muốn tìm ra bằng được danh tính của cô gái trên. 

Chụp ảnh tự sướng đã trở thành một trào lưu của giới trẻ, tuy nhiên kèm theo với đó là không ít những hình ảnh vô cùng phản cảm. Selfie là quyền cá nhân, tuy nhiên không phải hình ảnh selfie nào cũng gây ấn tượng tốt tới người xem. 

Với khát khao trở thành "người nổi tiếng", một số cá nhân không ngại ngần đăng tải hình ảnh sexy của mình mọi lúc mọi nơi, từ nhà tắm tới phòng khách, từ nhà bếp tới giường ngủ, hay những hình ảnh vô cùng phản cảm khi chụp ảnh tự sướng trong đám tang, giữa hiện trường vụ tai nạn nhận thì thực sự phản cảm.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news