Tin mới

Bức ảnh cưới chưa từng tiết lộ của Thu Trang – Tiến Luật gây sốt CĐM

Thứ năm, 22/08/2019, 16:55 (GMT+7)

Mới đây, bức ảnh đám cưới của Thu Trang – Tiến Luật 8 năm trước bất ngờ được tiết lộ gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ bức ảnh hiếm hoi trong lễ cưới 8 năm trước của Thu Trang – Tiến Luật. Đồng thời, Cát Phượng cũng đặc biệt tiết lộ đám cưới của cặp đôi này đông tới mức cô phải ngồi dưới đất dự tiệc.

Bức ảnh chụp tại đám cưới của Thu Trang - Tiến Luật 8 năm trước

"Nhớ lại ngày cưới của hai em Tiến Luật - Thu Trang vui lắm. Ngày cưới hai đứa chế ngồi dưới đất vì không còn bàn để ngồi nghen. Đám cưới khách đến comple luôn", nữ diễn viên chia sẻ.

Nhìn vào bức ảnh này, các fan hâm mộ lập tức nhận ra Thu Trang – Tiến Luật khác khá nhiều so với hiện tại. Trong đó, Tiến Luật nhiều tóc hơn hẳn thời điểm hiện tại.

Các fan nhận xét Tiến Luật nhiều tóc hơn hiện tại

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn ngày 11/1/2011. Cả 2 quen nhau khi cả hai cùng hoạt động ở sân khấu Nhà hát kịch thành phố. Thu Trang xuất thân trong gia đình khá giá ở Sài Gòn, bố làm chủ một công ty kinh doanh đồng thau, nhà lúc nào cũng đôi ba người giúp việc.

Tiến Luật - Thu Trang đang có gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc

Trong khi đó, Tiến Luật lại xuất thân trong gia đình lao động nghèo, vẻ ngoài ốm nhách, ăn mặc luộm thuộm như dân bụi đời, tiền bạc không có, sự nghiệp cũng không, ngày ngày phục vụ hậu cần ở đoàn, thầm ngưỡng mộ Thu Trang khi ấy là diễn viên chính của nhà hát kịch.

Tuy nhiên, sự chênh lệch và va đập về lối sống không làm họ xa nhau. Hiện tại, Thu Trang và Tiến Luật đã trải qua 8 năm hạnh phúc bên nhau. Bé Andy chính là trái ngọt đầu tiên, chứng minh tình yêu của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news