Tin mới

Bức ảnh cưới màu duy nhất của Kim Tae Hee - Bi Rain bất ngờ lộ diện sau 2 năm

Thứ hai, 29/07/2019, 15:27 (GMT+7)

2 năm sau, bức hình cưới màu hiếm hoi của Kim Tae Hee và Bi Rain bất ngờ được tiết lộ khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Kim Tea Hee và Bi Rain là một trong những cặp đôi vàng của Kbiz. Ngày 19/1/2017, cặp đôi này chính thức “về chung một nhà” trong một đám cưới an ninh nghiêm ngặt và kín đáo nhưng lại vô cùng giản dị ở nhà thờ. Lễ thành hôn của họ chỉ có sự chứng kiến của người thân và một vài người bạn thân thiết trong làng giải trí.

Trong hôn lễ, Kim Tea Hee mặc một chiếc váy cưới đơn giản do một người bạn tự thiết kế còn Bi Rain cũng chỉ diện một bộ vest cũ giản dị. Thậm chí, họ còn không thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà thay vào đó, các khách mời đã chụp ảnh cho cặp đôi này. Đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain bình dị như mọi cặp đôi khác tại Hàn Quốc nhưng vẫn tràn ngập tiếng cười của cô dâu, chú rể và những vị khách mời.

Bức hình đen trắng về đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain

Đáng chú ý, sau đám cưới, cặp đôi này đã tung ra 2 bức ảnh bên trong hôn lễ nhưng lại hoàn toàn là trắng đen. Hơn 2 năm sau đám cưới giản dị nhất Kbiz này, một bức ảnh màu chất lượng đầu tiên mới được tung ra. Được biết, đây là hình cưới của 2 vợ chồng chụp bên linh mục chủ trì hôn lễ và bức ảnh cũng được treo kỷ niệm tại nhà thờ.

Bức ảnh màu hiếm hoi về đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain gây sốt cộng đồng mạng

Trong bức hình này, dù màu sắc không được tươi sáng và bị đèn flash “dìm” nhưng cả Kim Tae Hee và Bi Rain đều xuất hiện với ngoại hình xuất sắc. Hình ảnh hiếm hoi này đã gây bão Cộng đồng mạng và khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau 2 năm kết hôn, Kim Tae Hee giờ đã là mẹ của 1 đứa trẻ và chuẩn bị chào đón quý tử vào năm nay. Nữ diễn viên “Chuyện tình Havard” gần như rút lui khỏi làng giải trí, thỉnh thoảng cô mới tham gia các hoạt động quảng cáo, sự kiện và dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Còn Bi Rain miệt mài kiếm tiền ở bên ngoài nhưng vẫn không quên quan tâm, chiều chuộng vợ. Ở nhà, anh thường tự tay vào bếp nấu ăn, đặc biệt khi bà xã mang thai con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news