Tin mới

Bức ảnh gia đình "đầu to chân ngắn" tưởng xấu lạ chẳng dám treo nhưng dân mạng cười ngất: Trưng ra, cứ buồn thì ngắm

Thứ tư, 01/08/2018, 14:22 (GMT+7)

Nhìn bức ảnh cả gia đình đầu thì to, chân thì ngắn khiến cư dân mạng ai nấy cười bò. Mặc dù khổ chủ kiên quyết đem giấu nhưng nhiều người lại khuyên bỏ ra treo hễ buồn cũng sẽ bật cười.

Nhìn bức ảnh cả gia đình đầu thì to, chân thì ngắn khiến cư dân mạng ai nấy cười bò. Mặc dù khổ chủ kiên quyết đem giấu nhưng nhiều người lại khuyên bỏ ra treo hễ buồn cũng sẽ bật cười.

Hiện nay, hầu như nhà nào cũng có bức ảnh gia đình treo ở vị trí trang trọng nơi dễ thấy nhất. Thế nên, các gia đình chẳng ngại đầu tư chi phí đi chụp ảnh, make up thật xinh đẹp, trang phục thật lộng lẫy để có kiểu ảnh để đời khoe với thiên hạ. Nhưng đôi khi đồng tiền không đi liền chất lượng, bỏ ra một khoản tiền không nhỏ thành quả nhận lại "mông lung như một trò đùa".

Đó chính là bức ảnh gia đình "xấu lạ" được Facebook Đinh Thị Thạch Thảo chia sẻ trong một hội kín nọ. Thảo kể: "Chả là nay tao đang làm, được mẹ tao gửi cho quả ảnh, chạy vội vào toilet để xem thì giật mình không biết đây là gì và mẹ tao lấy từ đâu. Nhưng sau 5 phút đứng hình và bình tâm trở lại thì tao nhận ra đây là ảnh gia đình nhà tao chúng mày ạ.

Con áo đỏ trong hình là tao đấy, xem hình xong dù quán tao đang bận khách thì tao cũng không cần quan tâm chủ nó có mắng hay không, tao gọi điện về ngay cho mẹ thì nhận được tin. Mẹ bảo là có chú vào nhà gạ làm ảnh treo khung, sau gần 2 giờ thì mẹ tao cũng gật đầu cái rụp để làm và trên kia là kết quả. Lấy được hình mẹ tao chụp gửi ngay cho tao nhưng dặn đừng cho ba tao biết."

Bức ảnh gia đình đầu to chân ngắn tưởng xấu lạ chẳng dám treo nhưng dân mạng cười ngất: Trưng ra, cứ buồn thì ngắm - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

Cứ tưởng đầu tư tiền bạc rồi có thợ làm ảnh, giỏi photoshop cả nhà sẽ được dịp vịt hóa thiên nga, có kiểu ảnh để đời trưng trong phòng khách khiến ai tới cũng phải xuýt xoa. Thế nhưng, đôi khi hy vọng nhiều thì thất vọng lại lớn. Chẳng những không được một bước lên tiên mà nhìn tác phẩm của anh làm ảnh dạo khiến cô gái còn không nhận ra chính mình, cảm giác như muốn rớt xuống địa ngục chứ chẳng đùa. Còn mẹ cô, người đã thuê thợ làm bức ảnh này thì quyết giấu nhẹm không cho chồng biết vì sợ ông phải đối mặt với nhan sắc của chính mình.

Bức ảnh như tranh biếm họa của gia đình Thảo khiến cư dân mạng dở khóc dở nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng, chỉ sau ít giờ đăng tải đã có hơn 3,5k lượt like và bình luận trong một hội nhóm nọ. Ai nấy vừa buồn cười, vừa bất bình vì sự làm việc tắc trách, thiếu kỹ năng của anh thợ chụp ảnh. Có người lại băn khoăn: "Nên thả cảm xúc haha hay buồn đây? Đây là một câu chuyện buồn nhưng tao buồn cười quá!"

Một số lại đưa ra thắc mắc: "Mẹ mày nhận lại bức ảnh thế này mà cũng trả tiền sao?"

Thạch Thảo lên tiếng giải thích: "Mẹ mới đi nước ngoài về nên không rõ, mới bị quả lừa đau như vậy. Bỏ 300k nhận về bức ảnh phiên bản bố đầu to con đầu nhỏ xấu đau đớn không dám khoe với bố."

Bức ảnh gia đình đầu to chân ngắn tưởng xấu lạ chẳng dám treo nhưng dân mạng cười ngất: Trưng ra, cứ buồn thì ngắm - Ảnh 2.
 

Thảo còn vừa hậm hực, vừa nín cười, kể thêm: "Thợ làm ảnh chỉ lấy gương mặt của thành viên trong gia đình mình thôi, còn cả người là họ ghép vào nên mới nhìn khó coi như vậy. Bình thường mình 1m58, lên ảnh trông lùn tịt, mình cũng không nhận ra chính mình đó."

Bức ảnh gia đình đầu to chân ngắn tưởng xấu lạ chẳng dám treo nhưng dân mạng cười ngất: Trưng ra, cứ buồn thì ngắm - Ảnh 3.

Cô gái 1,52m ở trong những bức hình khác.

Cư dân mạng được dịp cười ngất, thể hiện sự tưởng thượng thú vị của mình: "Ảnh chibi gia đình", "Cười không nhặt được mồm", "Phong cách chibi? Không cho bố biết là đúng rồi. Ổng mà nhìn thấy dung nhan mình như thế chắc cào mặt ông chụp hình ra quá!", "Giống tranh biếm hoạ quá!"

"Không liên quan nhưng mày tạo dáng lạc quẻ quá! Nhìn hình 5, 6 lần mà tao không ngưng cười được."

"Chụp bằng trực thăng từ trên cao chụp xuống hay sao nhìn ngộ nghĩnh nhỉ?"

Nhiều người cũng chia sẻ lại những câu chuyện đau khổ mình từng gặp phải với thợ chụp ảnh dạo kiểu này. "Những tưởng chụp được bộ ảnh tình từ cho ông bà nào ngờ nhận về thành quả mà chết ngất. Cũng đầu to, người nhỏ mất cân đối như hoạt hình vậy!" - Facebook T.T cho biết.

Ảnh: NVCC

Song Ngư NF/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news