Tin mới

Bức ảnh hiếm hoi về nam sinh xấu số trường HUTECH tử vong khi đang chờ thang máy

Thứ tư, 18/10/2017, 15:41 (GMT+7)

Mới đây, bức hình của nam sinh viên xấu số tử vong khi chờ thang máy ở Hutech khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, bức hình của nam sinh viên xấu số tử vong khi chờ thang máy ở Hutech khiến dư luận xôn xao.

Trong những ngày qua, thông tin về 1 nam sinh viên xấu số đang học ở trường  Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH) không may bị tai nạn thương tâm khi đứng chờ thang máy đang nhận được sự chú ý của dư luận, đặc biệt là Cộng đồng mạng.

Hiện trường vụ tai nạn.  Ảnh Vietnamnet

Theo Trí thức trẻ, trên trang web cũng như fanpgae chính thức của trường HUTECH cũng đã đăng tải thông tin chia buồn cùng gia đình sinh viên Nguyễn Thanh Long (sinh ngày 02/11/1988 tại TP. Hồ Chí Minh), sinh viên ngành Kỹ thuật môi trường.

Được biết trong khi đang đứng đợi thang máy để lên lớp thì chàng trai bất ngờ gặp nạn. Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường chia sẻ cảm xúc hoang mang, sợ hãi khi tận mắt chứng kiến cái chết đột ngột của nam sinh viên này.

Ảnh Trí thức trẻ

Bên cạnh lời chia buồn sâu sắc và tâm lý hoang mang của nhiều người, không ít người khác đặc biệt quan tâm đến chân dung của nam sinh xấu số này. Trên Facebook, một người bạn của nam sinh xấu số chia sẻ một dòng trạng thái xót xa, tiếc thương cho người bạn của mình.

Chia sẻ của 1 người bạn của nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn vì đợi thang máy. Ảnh Thể thao Văn hóa

Mặc dù  chưa xác minh được chính xác hình ảnh này có phải của nam thanh niên  xấu số hay không, nhưng bức ảnh chia sẻ của một người bạn đang nhận được sự chia sẻ và quan tâm của cộng đồng mạng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news