Tin mới

Bức ảnh hot nhất trong ngày của Nhã Phương: khiến dân mạng 'muốn xỉu'

Thứ năm, 19/12/2019, 18:30 (GMT+7)

Chỉ với một bức ảnh chụp "sương sương", Nhã Phương cũng khiến Trường Giang và cư dân mạng "muốn xỉu".

Cách đây ít giờ, Nhã Phương khiến cư dân mạng xuýt xoa khi chia sẻ bức ảnh siêu dễ thương. Trong ảnh, bà xã Trường Giang diện một chiếc áo màu trắng, đội mũ cùng dòng tâm sự: "Thích cảm giác Sài Gòn gần đây ghê, lành lạnh man mát".

Nhã Phương khiến dân mạng "muốn xỉu" vì quá dễ thương. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hàng trăm lượt bình luận và hàng nghìn lượt thích chỉ chưa đầy 1 tiếng đăng tải. Nhiều lời khen dành cho Nhã Phương: "Chị Phương đẹp, nhìn muốn xỉu luôn"; "Chị dễ thương như này, anh Giang sao mà xa được chứ"....

Sau khi sinh con, Nhã Phương ngày càng lên hương nhan sắc. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang cũng khiến fan lo lắng vì tình trạng Giảm cân quá đà dẫn đến chân tày gày guộc.

Thời gian gần đây, Nhã Phương đã chính thức quay trở lại công việc và phim trường. Bên cạnh đó, vợ chồng Trường Giang cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời tư.

Nếu như trước đây, Trường Giang và Nhã Phương một mực lảnh tránh việc nói về con thì bây giờ, cả hai khá thoải mái. Mười Khó còn chia sẻ, ở nhà, anh là người thường xuyên nấu ăn, rồi thức đêm chăm con vì sợ Nhã Phương đè lên em bé. Cuộc sống hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news