Tin mới

Bức ảnh lớp học Bách Khoa toàn nữ khiến dân mạng thích thú

Thứ tư, 24/02/2016, 16:12 (GMT+7)

Bức ảnh lớp học toàn nữ khiến dân mạng thích thú bởi trước nay Bách Khoa luôn được coi là trường học áp đảo bởi số lượng nam sinh.

Bức ảnh lớp học toàn nữ khiến dân mạng thích thú bởi trước nay Bách Khoa luôn được coi là trường học áp đảo bởi số lượng nam sinh.

Bức ảnh được đăng trên fangape Tôi Yêu Bách Khoa với chú thích: "Cả thời gian học Bách Khoa, đây là lần đầu tiên mình thấy lớp nhiều con gái đến như này".

Đây là bức ảnh được chia sẻ bởi thầy Đào Tuấn Đạt, giảng viên trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Fangape Tôi yêu Bách Khoa chia sẻ bức ảnh lớp học toàn nữ tại Bách Khoa thu hút hơn hai nghìn like. Ảnh chụp Facebook

Trên trang cá nhân, thầy Đạt chia sẻ: "Đây là ảnh các cô gái khoa Hóa trên giảng đường D3-401 sáng nay. Nhiều bạn che mặt khi thầy khen xinh chứ không phải công an ập vào ...

(Lần đầu dạy lớp toàn con gái như này ở Bách khoa, nhớ cái kiểu lớp toàn con trai, chém thoải mái. Ôi chán!)".

Bức ảnh được chia sẻ bởi thầy Đào Tuấn Đạt. Ảnh chụp Facebook

Theo thầy Đạt cho biết trên Tri Thức Trẻ: "Bức ảnh được tôi chụp trong giờ lý thuyết ở giảng đường D3-401, lớp KT31 Kỹ sư hóa. Trong mấy chục khóa sinh viên Bách khoa Hà Nội, lúc nào tôi lên giảng đường cũng thấy toàn con trai. Hội trường 250 sinh viên chỉ lác đác vài bạn gái. Kỳ này, tôi được phân dạy lớp ngành hóa, và cũng nghĩ rằng, chắc chỉ có 10 bạn gái thôi. Ai ngờ hầu hết sinh viên trong lớp đều là nữ. Điều này khiến tôi vô cùng ngạc nhiên".

 Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ảnh