Tin mới

Bức ảnh lột tả sự thật trần trụi nhưng đúng khó chối cãi của con gái lúc mới yêu và khi đã yêu lâu

Thứ năm, 29/11/2018, 13:53 (GMT+7)

Lúc mới yêu thật... chăm biết bao nhiêu! Không tin à, cứ xem lại những bức ảnh ngày đầu đi chơi là bạn sẽ thấy hồi đó mình "lồng lộn" tới mức nào.

Lúc mới yêu thật... chăm biết bao nhiêu! Không tin à, cứ xem lại những bức ảnh ngày đầu đi chơi là bạn sẽ thấy hồi đó mình "lồng lộn" tới mức nào.

 

Một trong những dịp quan trọng nhất của tình yêu chính là buổi hẹn đầu. Mối tình dài ngắn hay không thì chưa ai biết, nhưng chắc chắn những gì mà bạn thể hiện trong buổi hẹn đầu sẽ luôn được đối phương nhớ mãi.

Từ nụ cười khúc khích, cái nắm tay ngại ngùng và kể cả vẻ ngoài của bạn hôm ấy nữa chứ.

Chính vì quan trọng như thế nên ai cũng đều muốn mình trông phải thật xuất sắc trong ngày hôm đó, đặc biệt là với các cô gái. Gặp gỡ có thể chỉ tầm 2-3 tiếng thôi, nhưng công đoạn chuẩn bị quần áo, giày dép, trang điểm có khi đã được diễn ra từ... nửa tháng trước không chừng!

Nhưng như một lẽ tất nhiên, yêu nhau rồi thì mức độ thoải mái càng tăng lên, mà sự thoải mái nó lại đôi khi đi kèm với sự xuề xoà mới khổ! Buổi hẹn đầu thì còn lao tâm khổ tứ chuẩn bị, chứ đến lần hẹn thứ 20, 30... thì ôi thôi, sao cũng được nhé.

Bức ảnh lột tả sự thật trần trụi nhưng đúng khó chối cãi của con gái lúc mới yêu và khi đã yêu lâu - Ảnh 1.
 

Mới đây nhất, cư dân mạng đã truyền tay nhau một khoảnh khắc đậm chất " vs. yêu lâu". Có thể thấy trong cùng 1 bức ảnh này nhưng là hai thái cực hoàn toàn khác nhau.

Nếu như ở lần đầu gặp mặt, cô gái này xuất hiện với vẻ ngoài 100 điểm với váy khoét cổ sexy, tóc tai trang điểm chỉn chu không chê vào đâu được thì khi đã "in relationship" được một khoảng thời gian kha khá, nhân vật này thay đổi 180 độ với áo sweater thoải mái, mặt mộc, đeo kính cận và thậm chí là ăn uống vô tư lự không chút nề hà.

Chỉ sau một buổi tối, khoảnh khắc này đã thu về hơn 12k like cùng 1k lượt bình luận. Dù không rõ chủ nhân hay nhân vật chính trong bức ảnh là ai nhưng rất nhiều người vẫn thể hiện sự đồng cảm, đồng thời thú nhận rằng tìm thấy mình đâu đó trong bức ảnh này.

Thư Lê: "Đây chính là tôi các ông bà ạ. Thậm chí bạn trai tôi nó còn bảo nhìn cách em ăn bây giờ anh không hiểu sao hồi đó anh dám yêu em nữa. Ơ kìa?".

Hoài Thanh: "Con trai thì sao cũng được chứ con gái mà đi hẹn hò thì trời ơi 1001 thứ để lo lắng. Trông thì đơn giản thế thôi chứ nhìn là cũng biết chị kia phải chuẩn bị nhiều lắm luôn. Vậy nên các chàng trai ơi, hãy yêu một cô gái vì bạn mà vất vả đến thế nhé!"

Phương Anh: "Có phải tôi là người duy nhất ở đây dù là hẹn đầu hay hẹn cuối thì cũng đều ăn mặc thoải mái như thằng đàn ông không? Bảo sao người yêu tôi cứ xem tôi như thằng bạn thân của nó huhu".

Linh Chi: "Hẹn hò thật sự là một trò chơi đòi hỏi tính kiên nhẫn. Yêu ngay từ buổi hẹn đầu thì okie đỡ quá, chứ mà còn tìm hiểu thêm chục buổi nữa thì đúng là cơn ác mộng đó!".

Thế Bảo: "Đùa chứ con trai tụi tui đơn giản lắm mấy bạn ơi. Nếu đã yêu rồi thì dù có lồng lộn hay xuề xoà thì các bạn vẫn đẹp trong mắt tụi tui mà, thế nên đừng áp lực quá nha!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news