Tin mới

Bức ảnh sợi lông mi cuối cùng và phép màu đến với bé gái ung thư

Thứ sáu, 23/12/2016, 11:51 (GMT+7)

Khối u của bé gái 7 tuổi bất ngờ biến mất như một phép màu sau thời gian dài điều trị. Câu chuyện của Hayley Brown đến từ Melbourne, Úc đã làm lay động hàng triệu trái tim của cộng đồng mạng.

Khối u của bé gái 7 tuổi bất ngờ biến mất như một phép màu sau thời gian dài điều trị. Câu chuyện của Hayley Brown đến từ Melbourne, Úc đã làm lay động hàng triệu trái tim của Cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã vô cùng xúc động và cảm phục với nghị lực của bé gái Hayley Brown  (7 tuổi) đến từ Melbourne, Úc. 

Bức ảnh sợi lông mi cuối cùng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh: News

Bức ảnh sợi lông mi cuối cùng vẫn bám trụ sau bao đợt hóa trị được chia sẻ lên mạng xã hội đã đón nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. 

Hình ảnh khối u (dấu X) đã biến mất hoàn toàn sau đợt hóa trị. Ảnh: News

Ai cũng cảm phục và gửi lời chúc tốt đẹp đối với cô gái nhỏ kiên cường.Điều bất ngờ là cách giáng sinh 4 ngày, điều kỳ diệu đã xảy ra khi sau 6 tháng điều trị tích cực, các bác sĩ cho biết khối u của bé Hayley đã biến mất.

Hayley luôn lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Ảnh: News

Trước đó, Hayley bị phát hiện và chuẩn đoán bị ung thư vào hồi tháng 6. Các bác sĩ đã phát hiện một khối u 5cm đang phát triển trong khoang mũi của cô bé. Mới 7 tuổi mà bé đã phải chịu đau đớn từ những đợt hóa trị kéo dài.

Mái tóc và hàng mi xinh đẹp mà bé yêu thích cũng đã bị rụng hết nhưng cô bé vẫn luôn nở nụ cười trên môi. 

Trong bài chia sẻ mới nhất của mình trên Facebook, bố của cô bé đã chia sẻ "Giỏi lắm, Hayley. Công chúa chiến binh dũng cảm, con thật tuyệt vời! Trong 12 tháng tới con sẽ được về nhà điều trị duy trì để có thể đánh bại hoàn toàn căn bệnh ung thư".

Ngay sau đó, tin tốt lành được chia sẻ rộng rãi và ấm lòng hàng triệu người đang theo dõi quá trình phục hồi của cô bé."Một câu chuyện đẹp dành cho nàng công chúa dũng cảm!", "Thật ấm lòng biết bao. Chúa ban phước cho con, và chúc gia đình con một Giáng sinh an lành.", "Đây là món quà Giáng sinh kỳ diệu nhất của năm".

Hồng Hạnh (theo News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé gái ung thư