Tin mới

Bức ảnh Sơn Tùng M-TP và Hương Giang chụp chung từ 6 năm trước gây sốt

Thứ hai, 30/09/2019, 12:30 (GMT+7)

Hình ảnh Sơn Tùng và Hương Giang chụp chung từ năm 2013 khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh Sơn Tùng M-TP chụp chung với một cô gái xinh đẹp từ 6 năm trước. Dễ nhận thấy, người trong hình không ai khac chính là ca sĩ Hương Giang.

Bức ảnh Sơn Tùng và Hương Giang chụp chung từ năm 2013

Dù bức ảnh hơi nhòe và không áp dụng các phần mềm chỉnh sửa nhưng cả Sơn Tùng và Hương Giang đều sở hữu nhan sắc nổi bật. Nam ca sĩ “Hãy trao cho anh” để kiểu tóc trẻ trung, nhuộm vàng cùng cách ăn mặc đày cá tính.

Được biết, bức ảnh này được chụp vào khoảng tháng 8 năm 2013 khi cả hai cùng đi chơi chung với nhau trong một nhóm bạn thân. Lúc bấy giờ Sơn Tùng và Hương Giang chỉ là những nghệ sĩ rất trẻ, đang loay hoay tìm chỗ đứng trong làng giải trí. Sơn Tùng chỉ có một chút tiếng tăm với ca khúc đầu tay Cơn mưa ngang qua. Sau đó, khi phát hành ca khúc “Em của ngày hôm qua”, tên tuổi của Sơn Tùng mới bắt đầu nổi tiếng trên khắp cả nước và trở thành một trong những ca sĩ được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt.

Sơn Tùng gây chú ý với 'Cơn mưa ngang qua' từ 6 năm trước

Trong khi đó, Hương Giang giai đoạn này vẫn đang loay hoay khẳng định tên tuổi sau khi bước ra từ Vietnam Idol 2012 với vị trí top 4, mãi đến tháng 10 năm 2013, cô nàng mới phát hành album đầu tay mang tên "Thủy Ngân".

Nhìn lại bức ảnh 6 năm trước, các fan hâm mộ của cặp đôi này không khỏi xúc động xen lẫn tự hào. 6 năm trôi qua, cả Sơn Tùng và Hương Giang đều có bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp và trở thành những ca sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo trong showbiz hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news