Tin mới

Sốt với bức ảnh vị cảnh sát già vỗ về bé sơ sinh sau tai

Thứ sáu, 09/10/2015, 11:05 (GMT+7)

Bức ảnh một cảnh sát trưởng ở bang Alabama, Mỹ ôm một đứa bé sơ sinh vào lòng và vỗ về sau vụ tai nạn thảm khốc đang gây sốt trên mạng.

Bức ảnh một cảnh sát trưởng ở bang Alabama, Mỹ ôm một đứa bé sơ sinh vào lòng và vỗ về sau vụ tai nạn thảm khốc đang gây sốt trên mạng.

Theo Facebook của Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Jefferson, bang Alabama, Mỹ, vụ tai nạn xảy ra hôm 6/10 giữa một xe cứu thương, một xe kéo và 3 xe hơi cá nhân khiến 4 người bị thương nặng.

Cảnh sát trưởng Ric Lindley ôm bé sơ sinh vào lòng và vỗ về sau vụ tai nạn. Ảnh: Facebook.

Khi cảnh sát trưởng Ric Lindley có mặt tại khu vực hiện trường, ông nhận ra có một đứa trẻ đang ngồi trong xe. Ông đưa cô bé ra, ôm nó vào lòng và dỗ dành.

Một người đồng nghiệp của cánh sát trưởng Ric đã nhanh tay chụp được hình ảnh này và đăng lên trang Facebook của văn phòng cảnh sát.

Nhanh chóng, bức ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, lên tới gần 21 nghìn lần like, hơn 7.3 nghìn lần chia sẻ và vô số bình luận khen ngợi hành động của vị cảnh sát trưởng.

Được biết đứa bé và mẹ của em đều không bị thương trong vụ tai nạn. Ric Lindley cũng chia sẻ rằng mới đầu cô bé có vẻ khá khích động vì sự việc xảy ra đột ngột, tuy nhiên sau khi được ông dỗ dành, thiên thần nhỏ đã nhanh chóng bình tĩnh trở lại.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news