Tin mới

Bực mình vì con mải "buôn" điện thoại, bố tưới xăng thiêu sống con

Thứ năm, 21/05/2015, 21:35 (GMT+7)

Thấy con mải nói chuyện điện thoại với người lạ, bố đòi tịch thu điện thoại nhưng con không đưa. Tức giận, bố bắt con đứng ôm cột nhà và tưới xăng đốt con.

Thấy con mải nói chuyện điện thoại với người lạ, bố đòi tịch thu điện thoại nhưng con không đưa. Tức giận, bố bắt con đứng ôm cột nhà và tưới xăng đốt con.

Theo tin tức từ cơ quan CSĐT Công an Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ việc bố dùng xăng thiêu con gái xảy ra tại xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 28/4, em Hoàng Thị Ch. (SN 2000, trú tại thôn Cầu Trang, xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đang ngồi học bài ở trong nhà thì bố (ông Hoàng Văn C.) vào kiểm tra.

Lúc vào đến nơi, thấy con gái một tay cầm cuốn sách trước mặt, còn tay kia cầm điện thoại buôn chuyện với người lạ, ông rất bực tức vì cho rằng con không quan tâm, để ý đến chuyện học hành. Lúc đó, ông C. bắt con gái đứng dậy, ra khỏi bàn học và tới ôm gốc cột trước hiên nhà để con hối lỗi.

Trong lúc con đứng ôm gốc cột, ông C. đã bảo con gái đưa chiếc điện thoại mà con mình vừa buôn với người lạ nhưng cháu Ch. nhất định không đưa.

Giận con mải buôn điện thoại, không để ý học hành nên bố tẩm xăng thiêu sống con (Ảnh minh họa)

Sau một hồi nói với con nhưng con không nghe lời, bực tức, ông C. đi ra lán để đồ ở ngay cạnh nhà lấy một chai xăng, xong đi lại chỗ con đang đứng và bảo con đưa điện thoại một lần nữa. Tuy nhiên, cháu Ch. vẫn nhất quyết không đưa chiếc điện thoại cho bố.

Nghĩ con lì lợm, cứng đầu và không nghe lời, ông C. giận quá nên đã tưới xăng lên người con và châm lửa đốt. Ngay lập tức, ngọn lửa bùng cháy bao trùm khắp chân rồi lan nhanh lên người em Ch. Quá hoảng sợ, đau đớn, em Ch. đã bỏ chạy và hô hoán mọi người cứu giúp.

Nghe thấy tiếng la hét hoảng loạn của con gái, mẹ của Ch. là bà Hà Thị L. vội vàng chạy ra ngoài xem có chuyện gì. Lúc bước đến cửa nhà, bà L. vô cùng bàng hoàng khi phát hiện con gái đang bị ngọn lửa lan khắp người. Thấy vậy, bà L. vội vàng chạy ra ngoài giếng ở gần đó múc nước đổ vào người con gái và hô hoán hàng xóm tới cứu giúp.

Ngay khi dập được lửa trên người Ch., mọi người đã nhanh chóng đưa Ch. đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang. Lúc đến Bệnh viện Bắc Giang, gia đình nhận thấy vết bỏng của con mình ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, gia đình đã chuyển em xuống Bệnh viện Bỏng quốc gia để điều trị.

Đến ngày 18/5, các bác sĩ đã cho em Ch. về nhà để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp.

Thông tin về vụ việc, ông Dương Ngọc Thủy - Trưởng công an xã Mỹ Thái cho biết, ở địa phương, ông C. là người sống hiền lành và chưa có tiền án, tiền sự. Mặc dù kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn nhưng ông C. rất thương yêu và chiều chuộng con, mua điện thoại cho cháu dùng. Không ngờ lại xảy ra cơ sự trên.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news