Tin mới

Bức tâm thư của Song Joong Ki gửi đến Song Hye Kyo ngay đám cưới khiến fan xúc động

Thứ tư, 01/11/2017, 15:01 (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi vàng Kbiz đã diễn ra ngày hôm qua 31/10 dưới sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng thân thiết và hai bên gia đình.

Đám cưới của cặp đôi vàng Kbiz đã diễn ra ngày hôm qua 31/10 dưới sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng thân thiết và hai bên gia đình.  

Trước khoảnh khắc trọng đại này, Song Joong Ki đã bất ngờ gửi đến vợ của mình bức tâm thư đầy tình cảm. 

Đám cưới thế kỷ của cặp đôi Song Song.

Nội dung bức tâm thư như sau "Khi tôi có nhiều thời gian thì tôi càng mong đợi vào nhiều thứ hơn và tôi luôn tự hỏi rằng mình sẽ trở thành như thế nào. May mắn là sự kỳ vọng thì luôn lớn hơn sự lo lắng của tôi. Từ bây giờ đến sau 3 năm nữa khi tôi đang ở những năm cuối cùng của tuổi 30, tôi luôn tò mò muốn biết mình sẽ đóng những vai diễn gì và đang ở trong giai đoạn nào. Đột nhiên thì thời gian gần đây tôi có cảm giác như mình đang trải qua giai đoạn “dậy thì” ở năm 30 tuổi vậy. Tôi sắp kết hôn rồi, tôi không nghĩ là mình nên qua giai đoạn dậy thì lần nữa đâu. Tôi phải làm gì bây giờ?Một số người nói rằng tôi đã trải qua giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của mình nhưng thực sự thì tôi chưa một lần nghĩ đến điều đó. Sau khi hoàn thành một bộ phim truyền hình hay một tác phẩm điện ảnh nào đó, tôi thường không nghĩ nhiều đến nó nữa. Có thể tôi không thừa nhận với chính bản thân mình và điều đó có thể không dựa trên cách nhìn của bất kỳ một ai cả. Tôi vẫn chưa thực hiện được đỉnh cao chuẩn mực của mình đâu. Tôi không biết là khi nào tôi sẽ đạt được đỉnh cao đó đâu nhưng nếu có một ngày tôi đạt được thì tôi sẽ cảm thấy rất dễ chịu lắm đây.

Khu biệt thự 200 tỷ mà Song Joong Ki sẽ sống cùng Song Hye Kyo sau khi kết hôn. 

Oh, nhưng mà đỉnh cao là cái gì thế nhỉ? Tôi thực sự phải đi uống "vài chai" và trao đổi với tiền bối của tôi một lần về chuyện này thôi. Nhưng sắp tới đây, tôi không đơn độc mà sẽ nắm tay vợ của mình.Tôi đang rất hạnh phúc. Nếu nói về tác phẩm điện ảnh tôi vừa thực hiện xong thì tôi hơi buồn nhưng tôi không hối hận về lựa chọn của mình. Tôi rất vui và rất tự hào. Và từ lúc tôi sống trên cõi đời này đến giờ thì đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Tôi hạnh phúc vì có cô ấy ở bên mình. Giờ phút này đây, tôi đang đứng tại thời điểm rất rất hạnh phúc của cuộc đời mình đấy".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news