Tin mới

Bức thư xúc động dành cho hai con trai của Britney Spears

Thứ sáu, 06/05/2016, 09:58 (GMT+7)

Mới đây, Britney Spears đã chia sẻ những tâm sự của một người mẹ bình thường khi viết thư gửi tới các con nhân "ngày của mẹ" khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, Britney Spears đã chia sẻ những tâm sự của một người mẹ bình thường khi viết thư gửi tới các con nhân "ngày của mẹ" khiến nhiều người xúc động.

Cũng giống như những người phụ nữ bình thường sau ánh đền sân khấu, Britney Spears đã chia sẻ hết tâm sự của một người đã hai lần làm mẹ để gửi đến cho hai con. Cô luôn dành cho các con những tình cảm yêu thương vô bờ bến.

Britnay Spaers hạnh phúc bên hai con trai.

Quá khứ nhiều tai tiếng của cô đã làm cô mất đi quyền nuôi con sau khi ly hôn, chính điều đó làm cô luôn khao khát đem đến cho 2 cậu con trai một cuộc sống hạnh phúc thực sự. Thậm chí cô sẵn sàng hòa giải với chồng cũ để các con có được cảm giác của một gia đình.

 

Mới đây, Britney Spears đã đăng tải những dòng chia sẻ của một người mẹ gửi đến hai con trai nhân ngày của mẹ đầy xúc động, cô viết: "Các con là những tuyệt tác của mẹ. Từ ngày mẹ nhìn thấy những đôi mắt quý giá nhất ấy, mẹ đã tin phép màu có thật. Giống như một món quà mà Chúa đã ban tặng, mỗi ngày mẹ lại khám phá thế giới tuyệt đẹp của các con.

Bức thư của Britney Spears.

Mẹ cầu nguyện mẹ dạy con có được sức mạnh và niềm đam mê để vượt qua những trở ngại trên thế giới này. Các con sẽ luôn chiến thắng trong mọi trận chiến bằng chính sức mình. Mẹ cầu nguyện cho các con tìm thấy những ước mơ.

Chúa luôn thì thầm rất nhỏ bên chúng ta. Mẹ cầu nguyện cho các con luôn nghe thấy lời thì thầm của Chúa và hiểu được ý nghĩa thực sự đằng sau đó theo tiếng nói từ sâu trong các con.

Hãy luôn tin vào bản thân và biết rằng tất cả mọi thứ đều có thể. Mẹ cầu nguyện mơ ước sẽ đánh thức tâm hồn các con tới những khả năng vô hạn.

Mẹ mong những bí ẩn quý giá nhất của cuộc sống sẽ luôn ở bên các con và các con không bao giờ phải xấu hổ vì sự tỏa sáng thực sự của mình. Mẹ mong các con học được cách tự cầu nguyện khi có thể đến gần với Chúa. Các con không bao giờ cô đơn vì Ngài luôn ở bên".

Hai con trai của "Công chúa nhạc Pop".

Bức thư của Britney Spears khiến nhiều người xúc động về tình cảm yêu thương dành cho các con trai của mình.

Britney Jean Spears là một nghệ sĩ thu âm người Mỹ. Năm 2003 cô biểu diễn và hôn thần tượng của mình là Nữ hoàng nhạc pop Madonna gây một cú sốc lớn trong dư luận về xu hướng tính dục của hai người.

Cuộc hôn nhân tan vỡ với Kevin Federline dẫn đến một loạt những phiên tòa tranh quyền nuôi 2 con trai Sean Preston và Jayden James. Britney chỉ được phép của tòa đến thăm các con hàng ngày.

Britney là nghệ sĩ duy nhất dưới 30 tuổi có 6 album quán quân và có 3 đĩa đơn quán quân trong 3 thập kỉ ("Baby One More Time" năm 1999; "Womanizer" năm 2008; "Hold It Against Me" năm 2011). Tổng số giải thưởng của Britney đã trên 4 trăm giải.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news