Tin mới

Bức tranh quý 3,7 triệu USD bị "ném" ra bãi rác

Thứ tư, 09/04/2014, 21:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 9/4 cảnh sát đã tiến hành lùng sục bãi rác tại Hồng Kông để tìm kiếm bức tranh vừa được bán đấu giá 3,7 triệu USD.

(Tinmoi.vn) Ngày 9/4 cảnh sát đã tiến hành lùng sục bãi rác tại Hồng Kông để tìm kiếm bức tranh vừa được bán đấu giá 3,7 triệu USD.

 

Bức tranh quý 3,7 triệu USD bị ném ra bãi rác

Nghi vấn bức tranh 3,7 triệu USD đang ở bãi rác của thành phố Hồng Kông

Theo tin tức Dailmail các nhân viên vệ sinh đã vô tình ném bức tranh vừa được bán đấu giá 3,7 triệu USD ra bãi rác. Cụ thể các nhân viên công ty đấu giá Poly của Hồng Kông đã báo bức tranh "Snowy Mountain” do họa sĩ Trung Quốc Cui Ruzhuo vẽ năm 2012, đã "không cánh mà bay" vào hôm 8/4 khi bức tranh được bán đấu giá 1 ngày.

Sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra camera tại khách sạn Grand Hyatt, nơi diễn ra buổi bán đấu giá, và phát hiện các nhân viên vệ sinh đã ném bức tranh đi. Điều này làm tăng mối lo ngại bức tranh trên đã được chuyển đến bãi rác của thành phố để tiêu hủy.

Hiện công ty đấu giá Poly vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc và cảnh sát cũng chưa khẳng định chắc chắn về số phận của bức tranh triệu đô.

Trước đó, hôm 8-4, một chiếc chén quý hiếm có từ thời nhà Minh đã phá vỡ kỷ lục về đồ sứ Trung Quốc đắt nhất thế giới khi được bán với giá 36,26 triệu USD tại một buổi đấu giá ở Hồng Kông.

P.V (Theo Dailmail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news