Tin mới

Bức tranh vẽ năm lên 7 tuổi của con gái Vương Phi - Lý Á Bằng được bán với giá 3 tỷ

Thứ năm, 31/10/2019, 12:01 (GMT+7)

Lý Yên - con gái của Vương Phi - Lý Á Bằng luôn trở thành tâm điểm chú ý ngay từ khi còn nhỏ.

Lý Yên con gái của Vương Phi, Lý Á Bằng bộc lộ sự yêu thích và có năng khiếu với hội họa từ nhỏ. Lý Á Bằng từng chia sẻ hình ảnh anh đóng khung gỗ để treo các tác phẩm của con gái lên tường.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền bức tranh do chính bé Lý Yên - con gái Vương Phi và chồng cũ Lý Á Bằng vẽ. Một nguồn tin cho biết, bức tranh đã được bán với giá 127.000 USD (tương đương 3 tỷ đồng).

Bức tranh gấu trúc và trúc của Lý Yên được bán đấu giá 3 tỷ đồng.

Nhiều người cho rằng, đây là một mức giá quá cao, bởi lẽ tác phẩm của Lý Yên chỉ là bức tranh vẽ một chú gấu trúc với cành tre ở trên tay, các nét vẽ cũng vô cùng đơn giản và khá non nớt. Vì có bố mẹ là những nhân vật hàng đầu làng giải trí nên bức vẽ mới có giá trên trời như vậy.

Tuy nhiên, không ít lập luận cho rằng bức tranh gấu trúc và trúc được Lý Yên vẽ năm lên 7 tuổi và rất hiếm có đứa trẻ nào ở độ tuổi đó thực hiện được nét vẽ như vậy. Quan trọng hơn cả, số tiền sau khi bán tranh được Lý Yên đem quyên góp toàn bộ cho những nạn nhân trong vụ động đất ở tỉnh Tứ Xuyên vào thời điểm đó.

Bức tranh được Lý Yên vẽ khi cô bé mới lên 7 tuổi.

Con gái Vương Phi có niềm đam mê hội họa từ nhỏ.

Lý Yên đang du học trong ngôi trường nội trú tư thục đắt đỏ bậc nhất thế giới với mức học phí lên đến 108.000 USD một năm. Học sinh theo học tại đây đều là con của những người nổi tiếng hoặc giới quý tộc thượng lưu. Mỗi năm, trường chỉ nhận đúng 250 học sinh trong độ tuổi từ 11-18. Lý Yên còn được nhận xét là có cá tính mạnh mẽ giống mẹ ruột.

Ở tuổi 13, Lý Yên gây chú ý với cuộc sống sang chảnh. Có thông tin cô tiêu 15.000 USD chỉ trong 2 giờ để mua quần áo, đi giày có giá trên 1.000 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news