Tin mới

Bức vẽ họa lại hình ảnh chồng quỳ lạy khi vợ bị nước cuốn trôi: Chi tiết khiến cộng đồng mạng càng thêm đau xót

Thứ tư, 14/10/2020, 10:34 (GMT+7)

Bức ảnh người chồng quỳ giữa dòng nước lũ khiến nhiều người xúc động, nghẹn ngào và càng thêm tiếc thương cho số phận của sản phụ và em bé xấu số.

Sáng 12.10, một sản phụ trên đường đi sinh nở đã không máy bị lũ cuốn trôi tại Thừa Thiên – Huế. Trong lúc mọi người và cơ quan chức năng cố gắng tìm kiếm nhưng lúc này, nước tại các sông liên tục dâng cao khiến công tác cứu hộ gặp trắc trở.

Địa điểm sản phụ xảy ra tai nạn. Ảnh : Internet

13h này 12.10, thi thể sản phụ được tìm thấy cách vị trí ghe lật khoảng 100m. Cả mẹ và em bé đều không qua khỏi.

Nỗi đau này là quá lớn, chứng kiến cảnh người vợ thân yêu của mình rơi xuống dòng nước dữ mà mình không thể làm gì được,  anh liên tục gào thét trong sự bất lực, van xin dòng nước hãy trả lại vợ con của mình.

Ảnh : Internet

Hình ảnh này đã chạm tới tâm can của rất nhiều người chứng kiến ở đó và của cả Cộng đồng mạng. Hiện gia đình và người thân đã đón sản phụ về lo hậu sự. Trong đám tang của vợ mình, anh cũng liên tục ước rằng vợ có thể đứng dậy, đến bên anh như trước.

Trước hình ảnh đau xót này, mới đây, một Facebooker có tên P.M.H vừa họa lại bức hình người chồng gào khóc, bất lực khi nhìn vợ bị lũ cuốn đi. Nhìn bức ảnh, dân tình càng thêm tiếc thương cho hoàn cảnh của anh.

Bức họa khiến cộng đồng mạng xúc động. Ảnh : Internet

Bức ảnh được họa trên một nền đen thăm thẳm. Hình ảnh người chồng quỳ gối, chống tay, mặt cúi gằm bất lực trước con nước bủa vây xung quanh. Nếu trong hình ảnh thực, người chồng trông rất cô đơn thì trong bức tranh họa này, bên cạnh anh vẫn còn người vợ luôn theo sát. Cô dang tay ôm anh, an ủi anh giống một sự động viên “Rồi mọi chuyện sẽ qua thôi”.

Bức ảnh này khiến dân mạng càng nghẹn ngào, xót xa hơn. Cùng lúc, người chồng đã mất cả một gia đình. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng bức ảnh cũng là nỗi an ủi phần nào khi chí ít, ở thế giới bên kia, 2 mẹ con vẫn luôn hướng về chồng và gia đình thân yêu nhất.

Sau khi bức vẽ được đăng tải, rất nhiều bình luận bày tỏ sự đau xót, tiếc thương cho số phận của 2 mẹ con xấu số. Bên cạnh đó, nhiều người cũng động viên, mong anh chồng sớm lấy lại tinh thần vì cuộc sống còn dài ở phía trước.


Bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh : Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news