Tin mới

Bức xúc clip hàng chục nam thanh niên "quây" thiếu nữ bị rách bikini

Thứ hai, 20/04/2015, 11:47 (GMT+7)

Trên một diễn đàn mạng vừa đăng tải clip một cô gái bị rách tơi tả bikini trong ngày mở cửa miễn phí Công viên nước Hồ Tây, điều đáng nói trong clip xuất hiện vài chục chàng trai “tò mò” tới áp sát “khổ chủ”.

Trên một diễn đàn mạng vừa đăng tải clip một cô gái bị rách tơi tả bikini trong ngày mở cửa miễn phí Công viên nước Hồ Tây, điều đáng nói trong clip xuất hiện vài chục chàng trai “tò mò” tới áp sát “khổ chủ”.

Trong ngày 19/4, Công viên nước Hồ Tây đã mở cửa phục vụ miễn phí cho du khách, vì vậy hàng ngàn nam thanh nữ tú đã chen chúc để vào khu vui chơi này bằng được khiến nơi đây trở nên hỗn loạn.

Ban tổ chức dự định mở cửa miễn phí từ 8-10h ngày 19/4, nhưng đến hơn 9h đã phải đóng cửa vì quá tải.

Tuy nhiên, hàng nghìn người vẫn cố tình trèo qua hàng rào sắt nhọn cao trên 2m để vào trong, gây nên cảnh tượng hỗn loạn, phản cảm hiếm thấy.

Nhiều cô gái trẻ trong quá trình “vượt tường” để vào khu vui chơi đã bị những tai nạn dở khóc dở cười, có người còn bị rách nội y.

Cảnh tượng bên ngoài Công viên nước hỗn loạn, nhưng bên trong khu vực này còn nghiêm trọng hơn khi không ít cô gái đã trở thành nạn nhân bị quấy rồi tập thể.

 

Chiều 19/4, trên một diễn đàn mạng vừa đăng tải clip một cô gái bị rách tơi tả bikini trong ngày mở cửa miễn phí Công viên nước Hồ Tây, điều đáng nói trong clip xuất hiện vài chục chàng trai “tò mò” tới áp sát “khổ chủ”.

Clip dài 40 giây ghi lại hình ảnh rất nhiều chàng trai xúm lại một cô gái không may bị rách bươm bikini trong lúc vui chơi, trong khi các chàng trai thích thú theo dõi và hò reo không ngớt.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đã có hàng trăm ngàn lượt like và bình luận trên Facebook, đa phần mọi người đều lên án cách hành xử thái quá của các bạn nam thanh niên.

Thậm chí, có chia sẻ đã vạch trần tình trạng quấy rối tập thể ở công viên nước, đoạn chia sẻ có nội dung nguyên văn như sau: "Thật sự là khá buồn. Sáng nay mình cũng chứng kiến cảnh này, tình trạng lộn xộn khiến các đường ống phải cắt nước yêu cầu mọi người giữ trật tự, sau khi không ngăn cản được các thanh niên manh động thì 40 đến 60 người toàn đàn ông con trai đi theo sông lười, gặp cô gái nào đứng 1 mình hoặc người nào đó không có bạn trai đi cùng là lôi xuống là 1 lũ xúm lại... dìm người ta. Ít nhất cũng 20 nữ sinh gặp nạn trong top người này.

Đầu tiên khoảng 1 nhóm nhỏ 10 đến 15 người đi đến đâu tạt nước đến đó, nhưng từ khi cắt nước là toàn những người quen biết nhau hùa theo rồi dần dần lôi con gái người ta xuống nước rồi làm đứa nào đứa đấy tủi nhục, khóc nước mắt đỏ hoe. Tầm 60 người cũng gọi là ít đấy ".

Bên cạnh đó, một bạn có nick name Duy Won là người có mặt tại công viên nước Hồ Tây sáng 19/4 cho biết, có một đám nam thanh niên khoảng 70-80 người đi thành đoàn dưới suối lười. Nhóm này hễ cứ gặp cô gái nào là kéo ra té nước rồi dìm xuống để sàm sỡ, xé bikini của họ.

Nhiều người bức xúc cho biết: “Không ai dám nghĩ rằng ngay giữa thanh thiên bạch nhật, tại ngay chốn Thủ đô văn minh, mà lại có thể xuất hiện 1 đám thanh niên đông đảo đi "tạt nước sàm sỡ" đàn bà con gái cơ chứ".

Nhiều người cho biết, lực lượng bảo vệ tại hồ bơi có nhưng vẫn không đủ sức để can thiệp do nhóm thanh niên này quá đông.

Theo Xuân Tùng/Đời sống & Pháp luật




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news