Tin mới

Bức xúc với bình luận vô đạo đức cô gái miệt thị cặp song sinh dính nhau: 'Do quả báo từ kiếp trước'

Thứ tư, 15/07/2020, 17:37 (GMT+7)

Trong khi dư luận đang hướng về cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi với những lời chúc tốt đẹp nhất thì đâu đó, vẫn có những dân mạng vô đạo đức với những bình luận ác ý.

Trong ngày hôm nay, cả dư luận đều hướng về Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, nơi đội ngũ gồm gần 100 bác sĩ đang thực hiện ca phẫu thuật tách cặp song sinh dính liền nhau. Tất cả đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai bé Trúc Nhi và Diệu Nhi với mong muốn ca phẫu thuật thành công để các bé có được cuộc sống bình thường.

Ảnh: VTV Digital

Đội ngũ y bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho hai bé. Ảnh: Internet

Đến 14h10 chiều cùng ngày, ê-kíp phẫu thuật thông báo ca mổ tách hai bé song sinh đã diễn ra thành công. Các bác sĩ sẽ tiếp tục thực hiện thêm các phẫu thuật nữa để tạo hình lại. Đến thời điểm hiện tại, BS nhận định tình hình sức khỏe hai bé tạm thời ổn định.

Ca phẫu thuật tách hai bé song sinh đã diễn ra thành công. Ảnh: BV cung cấp

Đội ngũ y bác sĩ bày tỏ niềm vui sau ca phẫu thuật. Ảnh: Internet

Từ khi thông tin về cặp song sinh làm phẫu thuật tách rời nhau được chia sẻ, dư luận đều theo dõi từng động thái mới nhất. Để có được ca phẫu thuật này là cả những nỗ lực rất lớn của cha mẹ hai bé cũng như đội ngũ các y bác sĩ với một hy vọng nhỏ nhoi: Có thể đem đến cho hai bé một cuộc sống bình thường.

Ấy vậy mà trên mạng xã hội, vẫn có những bình luận ác ý, miệt thị. Cụ thể, một tài khoản Facebook đã chia sẻ bài viết này về tường với lời bình luận: "Khóc lóc cái gì? Lúc mang thai, siêu âm biết con không bình thường không bỏ đi để 2 đứa sinh ra như thế. Nghiệp kiếp trước không tránh khỏi được đâu. Ca mổ này lành ít dữ nhiều. Chúc 2 bé sớm siêu thoát trả hết nghiệp báo kiếp sau đầu thai bình thường".

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet

Sau khi bình luận và bài viết này được đăng tải, rất nhiều người đã vào chỉ trích gay gắt hành động thiếu đạo đức trên.

Cho đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của hai bé vẫn ổn định. Ê-kíp mổ vẫn đang thực hiện các cuộc phẫu thuật để tạo hình lại cho hai bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news