Tin mới

Bức xúc với gã trai "hèn" đánh phụ nữ vì va chạm giao thông

Chủ nhật, 06/04/2014, 15:01 (GMT+7)

Những hình ảnh một người đàn ông hùng hổ đánh một người phụ nữ trẻ trên đường khi va chạm giao thông khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc.

Những hình ảnh một người đàn ông hùng hổ đánh một người phụ nữ trẻ trên đường khi va chạm giao thông khiến nhiều người xem không khỏi bức xúc.

 

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội thì vào vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 4/4 trên xa lộ Hà Nội (đoạn qua phường An Phú, quận 2, TPHCM). Những người chứng kiến kể lại vào thời điểm trên một cô gái (đang là sinh viên) điều khiển xe máy từ Sài Gòn về khu đại học Quốc gia Thủ Đức. Khi đến nút giao Cát Lái (phường An Phú, quận 2) phát hiện bánh xe sau thủng lốp nên cô gái tấp vội vào lề.

Cùng lúc này, một người đàn ông (khoảng hơn 30 tuổi) chạy xe máy phía sau cô gái với tốc độ nhanh đã bất ngờ không kịp xử lý khiến xe lao vào đầu dải phân cách giữa đường. Rất may người này chỉ bị xay xát, riêng chiếc xe bị hư hỏng.

Ngay khi xảy ra vụ việc, người đàn ông lao đến đòi bồi thường vì cho rằng cô gái chạy ẩu khiến mình gặp nạn mặc cho nữ sinh viên phân bua xe mình gặp sự cố.

Không kiềm chế cơn nóng, người đàn ông xông đến hành hung, vặn cổ tay khi cô gái rồi đẩy xe bỏ đi khiến nạn nhân kêu la trong đau đớn. Rất đông người đi đường chứng kiến sự việc thấy bất bình đã can thiệp nhưng người đàn ông vẫn chặn đầu xe quyết buộc cô gái phải bồi thường.

Thấy cảnh một người đàn ông định đá cô gái trẻ, nhiều thanh niên đi đường đã lao vào xô xát với người đàn ông gây nên cảnh hỗn loạn trên xa lộ Hà Nội đúng giờ phương tiện lưu thông đông đúc. Cuối cùng cô gái cũng được giải vây và một số thanh niên đi đường đã đưa cô khỏi hiện trường an toàn.

Nhiều dân mạng sau khi đọc xong cảm thấy bức xúc với hành vi đánh phụ nữ của một gã trai "hèn" dù cô gái có sai hay đúng và cảm thấy mừng vì còn có những thanh niên tốt bụng biết giúp đỡ kẻ yếu.

Vụ lộn xộn xảy ra vào chiều 4/4

Thành viên Bình Vũ cho rằng trong trường hợp nói trên thì người đàn ông kia mới là người đi sai: "Nếu theo đúng luật đi từ đằng sau phi lên mà đâm trúng thì ông này còn phải bồi thường lại là đằng khác. Lí do đơn giản ông đi sau ông phải né, làm chủ tốc độ và khoảng cách an toàn. Luật không biết toàn chơi luật rừng, chán cái kiểu giao thông này".

Còn thành viên Ông già xì tin lại có ý kiến ngược lại: "Trường hợp này sinh viên đi sai, dù xe đang hỏng thì cũng phải có tín hiệu rẽ vào lề. Đa phần lỗi là người đi sau sau nhưng trừ trường hợp xe đi trước rẽ nhưng không có tín hiệu xi nhan".

Không tranh cãi tới vấn đề ai đúng ai sai trong trường hợp này, thành viên Mỹ Lệ cảm thấy bức xúc trước cách ứng xử của người đàn ông: "Mình không có mặt tại hiện trường, nên không biết ai đúng ai sai. Thế nhưng con trai mà đi đánh con gái thì đúng là hèn. Cảm ơn những thanh niên còn lại đã giúp đỡ cô ấy".

"Đàn ông gì mà không bằng phụ nữ, ứng xử kém văn hóa lại còn côn đồ. Đánh phụ nữ yếu đuối thì đúng là gã hèn, bị người khác đánh dạy cho một bài học thật là đáng, cho chừa cái thói hung hăng bắt nạt phái yếu.", thành viên Hoa Anh Đào bình luận.

'Người phụ nữ đã đi sai, tuy nhiên bạn ấy đã biết xin lỗi vậy mà gã đàn ông kia vẫn hùng hổ lao tới đánh con nhà người ta, làm như thế thật chẳng đáng mặt đàn ông", thành viên Huy Hòa tự nhận mình là người có mặt tại nơi xảy ra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news