Tin mới

“Bức xúc” với người đàn ông đi vệ sinh giữa đường Hà Nội

Thứ tư, 24/02/2016, 13:13 (GMT+7)

Hình ảnh người đàn ông dựng chiếc "xế hộp" của mình giữa đường mà thản nhiên "giải quyết nỗi buồn" giữa ban ngày ban mặt đang gây bão trên mạng xã hội.

Hình ảnh người đàn ông dựng chiếc "xế hộp" của mình giữa đường mà thản nhiên "giải quyết nỗi buồn" giữa ban ngày ban mặt đang gây bão trên mạng xã hội.

Chiều 23/2, chủ tài khoản facebook X.P đăng một loạt ba tấm ảnh một thanh niên mặc vest "sành điệu" bước ra từ xe hơi bảng số 30A..., rồi đái bậy vào giải phân cách giữa đường. Ba tấm ảnh ngay lập tức gây bão trên Facebook cũng như Cộng đồng mạng.

Rất nhiều người vào facebook của X.P xin chia sẻ lại những tấm hình này lên các diễn đàn.

Chủ facebook X.P đã viết: "Đèn đỏ đỗ xe xuống như chỗ k (không) người. Trời đất! Hy vọng chủ xe 30A... này k (không) phải người Hà Nội để làm xấu đi nét thanh lịch nhà tớ nhé!".

Rất nhiều ý kiến phê phán, lên án hành động thiếu văn hóa của người trong tấm ảnh.

Bạn P.V.P chia sẻ: "Đang đi giữa phố dừng xe chạy vào nhà dân xin đi nhờ á? Thử đi xem có bị chửi vào mặt ko? Đi trên phố gặp khu nào không có nhà vệ sinh thì toàn phải tìm quán cà phê, tính ra mỗi lần đi 'vệ sinh' mất mấy chục ngàn".

Bạn H.Đ hóm hỉnh chia sẻ: "Đây là bằng chứng rõ ràng nhất về tỉ lệ mắc bệnh sỏi thận ở Việt Nam thấp nhất trên Thế Giới. Buồn cái là tiểu bậy ngay. Vì một điều nhịn là 9 điều nhục". Anh này còn chia sẻ bí quyết của mình: "Thôi tốt nhất bác nào đi ô tô thì cứ tích cho em cái chai Lavie, có gì thì xử luôn tại đó rồi vứt đi cho nó đỡ mất mĩ quan như thế này".

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người lên tiếng bảo vệ hành động này. Đơn cử, bạn A.P cho rằng: " Có mà xin được vào nhà dân, trước mình ra Nguyễn Quý Đức mua giày cùng con em, nó vào mua, mình đứng ngoài, thế mà xin vào đi nhờ nhà vệ sinh chủ hàng còn không cho thì nói gì nhà dân".

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news