Tin mới

Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhắn nhủ đến đứa con sắp chào đời

Thứ tư, 17/07/2019, 10:03 (GMT+7)

Động thái này của trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận được sự ủng hộ 'rần rần' của dân mạng.

Sau gần 1 năm công khai tình cảm, ngày 26/6 vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái xinh đẹp Lê Nguyễn Khánh Linh chính thức tổ chức lễ ăn hỏi và sẽ cưới vào năm sau.

Ngoài việc lý do là vì năm nay không hợp tuổi để làm đám cưới, cặp đôi còn vướng phải nghi án ăn hỏi chạy bầu bởi không khó để soi ra vòng 2 bất thường của cô dâu trong lễ ăn hỏi.

Dòng trạng thái mới đây của Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng cũng không hề né tránh tin đồn này khi thừa nhận trực tiếp với HLV Nguyễn Hữu Thắng khi được hỏi "Nghe nói mới lấy vợ hả? Bao giờ vợ sinh con?".

Sau khi xác nhận bà xã đang mang bầu, mới đây trên trang cá nhân, chàng trung vệ tài năng của tuyển Việt Nam đã viết những lời ngọt ngào, tình cảm gửi đến con.

Trên trang cá nhân của mình, chàng cầu thủ tâm sự: "Hơn nửa năm từ cái ngày lịch sử mà ai cũng biết là ngày gì đấy, thi thoảng mình vẫn lôi ảnh ọt ra ngắm nghía để 'sướng' (vẫn sướng thật) nhưng quan trọng hơn là để nhắc mình mỗi ngày vẫn có những đỉnh núi cao hơn phải chạm đến. Dũng luôn cảm thấy bản thân mình may mắn vì đã có một tuổi trẻ sống cống hiến, không chỉ theo đuổi điều mình thích cho riêng mình mà còn có một mục tiêu lớn hơn của tập thể.

Sau này có con, Dũng chắc chắn cũng sẽ để con của Dũng có được một tuổi trẻ đáng nhớ như bố, đã chọn làm là làm hết mình, dù có phải vượt qua bao nhiêu khó khăn, đổ bao nhiêu mồ hôi, thậm chí có cả máu và nước mắt.

Có lẽ sắp lên chức bố thật rồi nên nhiều suy nghĩ cho tương lai quá cả nhà ơi! Nhưng có một điều chắc chắn sau này Dũng sẽ luôn nhắc nhở con, đó là ‘không đổ mồ hôi, sao chơi hết mình’, sẽ luôn khuyến khích con nỗ lực đến cùng để đạt mục tiêu. Cả nhà có đồng ý không?”.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng bà xã tương lai Khánh Linh trong lễ ăn hỏi. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi dòng trạng thái của trung vệ Bùi Tiến Dũng được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Khá nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng anh vì sắp được lên chức bố và có không ít bình luận chúc cho bà xã của Bùi Tiến Dũng sớm mẹ tròn con vuông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news