Tin mới

Bùi Tiến Dũng bất ngờ tiết lộ thần dược giúp tuyển Việt Nam đá không biết mệt tại Asian Cup 2019

Thứ năm, 31/01/2019, 08:24 (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ đã tiết lộ "thứ thần dược" đã giúp cho anh và các đồng đội luôn duy trì được trạng thái thể lực tốt tại Asian Cup 2019.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ đã tiết lộ "thứ thần dược" đã giúp cho anh và các đồng đội luôn duy trì được trạng thái thể lực tốt tại Asian Cup 2019.

Theo Tiền PhongGia đình Việt Nam đăng tải, hơn 1 năm qua, các tuyển thủ quốc gia như Quang Hải hay Công Phượng đã thi đấu liên tục với một cường độ dày đặc, từ VCK U23 châu Á, ASIAD 18, AFF Cup 2018 và mới đây là Asian Cup 2019. Tuy nhiên, điều đáng kinh ngạc là các tuyển thủ vẫn có thể duy trì được một nguồn thể lực sung mãn và đó cũng là một trong những nguyên nhân giúp cho ĐT Việt Nam đạt được thành công như hiện tại.

Đội tuyển Việt Nam có sự tiến bộ rất nhiều về thể lực. Ảnh: Vietnamnet

Thậm chí, các đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu quốc tế cũng phải bất ngờ về sức bền của các chàng trai áo đỏ, dù thể lực của đội tuyển Việt Nam có phần hạn chế.

Và nhiều người hâm mộ đã vỡ lẽ khi mới đây trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ "thứ thần dược" đã giúp cho anh và các đồng đội luôn duy trì được trạng thái thể lực tốt như vậy. Theo đó, trung vệ này cho biết, trước mỗi trận đấu, HLV Park Hang-seo thường cho các học trò sử dụng một gói thuốc nhỏ mà theo tiết lộ từ thầy Park, đó là những gói sâm bột được mang trực tiếp từ Hàn Quốc.

"Thầy Park mang sâm từ Hàn Quốc sang và mỗi ngày đều cho các cầu thủ uống để tăng cường thể lực. Chúng tôi rất thích thú với "thần dược" này".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Được biết, một người anh họ của Bùi Tiến Dũng tại Hà Nội muốn giới thiệu cầu thủ này thi đấu cho một CLB của Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Thế nhưng, Tiến Dũng cho biết anh chưa có ý định ra nước ngoài thi đấu.

"Thời gian trước mắt, Dũng sẽ tập trung thi đấu cho CLB Viettel và đội tuyển Việt Nam (vòng loại World Cup 2022 sắp tới", Bùi Tiến Dũng khẳng định.

Sau thành công vang dội trong năm 2018, bóng đá Việt Nam được kỳ vọng sẽ thi đấu tốt ở vòng loại World Cup 2022, trong khi đó U22 Việt Nam được kỳ vọng sẽ chinh phục thành công huy chương vàng SEA Games 30 và vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news